Tin bóng đá ngày 23/1: Udinese xoa dịu cơn giận của Maignan

Tin bóng đá ngày 23/1: Udinese xoa dịu cơn giận của Maignan, Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến.…… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Udinese xoa dịu cơn giận của Maignan

CLB Udinese vừa tuyên bố sẽ cấm cửa những cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc với thủ thành Maignan của AC Milan. Ngoài ra, thị trưởng thành phố muốn trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự” để bày tỏ sự chân thành với thủ môn người Pháp. Trước đó, Maignan đã từ chối thi đấu tiếp sau khi bị một số cổ động viên Udinese có hành vi phân biệt chủng tộc.

Tin bóng đá ngày 23/1: Udinese xoa dịu cơn giận của Maignan
Tin bóng đá ngày 23/1: Udinese xoa dịu cơn giận của Maignan

Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến

Theo du doan bong da, chân sút người Ai Cập đã trở về Liverpool để điều trị chấn thương, và hy vọng sẽ kịp bình phục nếu ĐT quốc gia của mình lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên theo thông tin từ người đại diện, không phải 2 trận, mà Mohamed Salah sẽ phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần.

Loading...

“Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự kiến” – người đại diện Ramy Issa lên tiếng. “Anh ấy cần trải qua quá trình phục hồi chuyên sâu tại Anh và trở lại AFCON nếu kịp bình phục”.

ĐT Ai Cập đã kết thúc vòng bảng Cúp bóng đá châu Phi với trận hoà 2-2 Cape Verde, ghi tên mình vào vòng 16 đội. Salah được kỳ vọng sẽ trở lại ở vòng bán kết, nếu ĐT Ai Cập lọt vào Top 4 đội cuối cùng. Tuy nhiên theo thông tin từ người đại diện, không chỉ bỏ lỡ toàn bộ AFCON (kết thúc vào 11/2), mà ngay cả trận gặp Brentford tại Premier League ngày 17/2, chân sút của Liverpool cũng khó kịp bình phục.

Didier Drogba thất vọng sau thất bại sốc của Bờ Biển Ngà

Thất bại khiến Bờ Biển Ngà đứng thứ ba ở bảng A, nhưng đội từng hai lần vô địch CAN vẫn có thể đi tiếp với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất nếu Cameroon không đánh bại Gambia.

Người hâm mộ Bờ Biển Ngà tỏ ra phẫn nộ với các cầu thủ của họ, rất nhiều CĐV đã rời sân trước khi trận đấu khép lại. Đài truyền hình Canal + Africa đưa tin rằng cả hai đội đều bị ngăn không cho rời sân sau trận đấu do lo ngại về an ninh.

Huyền thoại Didier Drogba, người từng là đội trưởng Bờ Biển Ngà và vẫn là cầu thủ ghi bàn số 1 của ĐTQG nước này cho biết: “Chúng tôi sẽ phải nhìn nhận lại mọi thứ. Đối với bóng đá ngày nay, việc một đội chủ nhà như Bờ Biển Ngà có thể bị loại sớm là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng theo cách này, có một vấn đề thực sự.

Tôi muốn những người đứng đầu bóng đá Bờ Biển Ngà nhìn lại thất bại này, và nhìn lại cách chúng tôi làm bóng đá trong những năm qua. NHM rất thất vọng, và họ cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin từ các CĐV”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ cá cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"