Bóng đá Việt Nam 9/5: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ tai hại

Bóng đá Việt Nam 9/5: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ tai hại và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Trụ cột ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ tai hại

CLB Công an Hà Nội được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng khi đến làm khách trên sân của Quảng Nam. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Kiatisak đã gặp vô vàn khó khăn. Trong khi chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số thì CAHN đã phải đón nhận tổn thất cực lớn vì tấm thẻ đỏ của Vũ Văn Thanh.

Loading...

Thi đấu trong thế thiếu người, CAHN đã để cho Quảng Nam ghi hai bàn thắng và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2 ở vòng 17 V.League 2023/24. Đáng chú ý, đây là trận thua thứ hai của nhà đương kim vô địch và họ đã bị Bình Định chiếm vị trí thứ 3 trên BXH V.League.

Bóng đá Việt Nam 9/5: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ tai hại
Bóng đá Việt Nam 9/5: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ tai hại

Hiện tại, khoảng cách giữa CLB Công an Hà Nội với đội đầu bảng Nam Định đã được nới rộng lên thành 10 điểm sau chiến thắng của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trước Bình Dương. Cơ hội vô địch của đội chủ sân Thiên Trường đang lớn hơn bao giờ hết.

Với CAHN, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận thua ở vòng 18 V.League khi chỉ phải đối đầu với Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy. Theo  lich thi dau trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/5.

HLV Mai Đức Chung trở lại, cùng ĐT nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33

Sau cuộc làm việc mới nhất với VFF, ông Chung đã quyết định trở lại và sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT nữ Việt Nam theo bản hợp đồng gần 2 năm, có thời hạn tới hết năm 2025. Đây cũng là thời điểm diễn ra SEA Games 33 và toàn đội sẽ nỗ lực vì mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Được biết, thời gian qua VFF đã đàm phán với những HLV ngoại cho ĐT nữ Việt Nam, nhưng không đạt được thoả thuận. Sau khi xem xét, Liên đoàn quyết định mời lại HLV Mai Đức Chung, người cũng muốn tiếp tục gắn bó với đam mê của mình.

Trong năm nay, lịch hoạt động của ĐT nữ Việt Nam chủ yếu là các đợt tập huấn tại châu Âu. Với sự trở lại lần này, HLV Mai Đức Chung sẽ có nhiệm vụ theo dõi, tìm kiếm những nhân tố mới để đưa lên tuyển. Sau năm 2023 với đỉnh cao là tham dự VCK World Cup, ASIAD 19 hay vòng loại Olympic, lực lượng của ĐT nữ Việt Nam đã đi xuống. Để dẫn dắt lứa ĐT mới nhằm chinh phục những mục tiêu trong tương lai, có lẽ không ai phù hợp hơn HLV Mai Đức Chung.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: Rashford rời Man Utd ngay hè 2024

Xem thêm: Tin Real 4/4: HLV Ancelotti muốn Mendy tiếp tục ở lại

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"