Chuyển nhượng 26/04: Man Utd bất ngờ chiêu mộ Toney

Chuyển nhượng 26/04: Man Utd bất ngờ chiêu mộ Toney, Manchester United nhắm người thay Onana, ‘Thần đồng’ Nga từ chối Chelsea để gia nhập Real Sociedad

Man Utd bất ngờ chiêu mộ Toney

Manchester United được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào mùa hè này như một phần trong kế hoạch cải tổ phòng thay đồ của Sir Jim Ratcliffe.

Toney đã được liên hệ chặt chẽ với một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này với nhiều câu lạc bộ, bao gồm cả Arsenal và Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh và MU sẽ quyết tâm có được chữ ký của anh dưới sự chỉ đạo của Ratcliffe.

Manchester United nhắm người thay Onana

Bất chấp sự có mặt của Andre Onana và Altay Bayindir, BLĐ Man Utd đang muốn đưa về Old Trafford thêm những tân binh chất lượng. Theo Teamtalk, Quỷ đỏ đang muốn có chữ ký của Lunin sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Real Madrid. Thủ thành người Ukraine có tỷ lệ cứu thua tỷ lệ bóng đá lên tới 79.3% tại La Liga. Được biết, ‘siêu cò’ Jorge Mendes, người đại diện của Lunin, đang xem xét các lời đề nghị từ Man Utd và cả PSG lẫn Bayern Munich.

Chuyển nhượng 26/04: Man Utd bất ngờ chiêu mộ Toney

‘Thần đồng’ Nga từ chối Chelsea để gia nhập Real Sociedad

Arsen Zakharyan hiện đang có màn thể hiện không hề tồi tại Real Sociedad. Tiền vệ sinh năm 2003 góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Anoeta hiện đứng thứ 6 tại La Liga mùa này.

Loading...

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, Arsen Zakharyan cho biết anh từng nhận được lời đề nghị từ Chelsea nhưng đã từ chối và lựa chọn Real Sociedad:

“Mùa hè năm ngoái, tôi thật sự đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Tuy nhiên, tôi muốn gia nhập Real Sociedad hơn. Tôi muốn được thi đấu tại La Liga, tại Tây Ban Nha. Real Sociedad là đội bóng phù hợp dành cho tôi bởi họ đề cao triết lý kiểm soát bóng.”

PSG âm mưu ‘hớt tay trên’ Victor Osimhen

Trong khi MU, Chelsea được nhắc đến nhiều tới việc theo đuổi Victor Osimhen của Napoli thì PSG được loan báo gần đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Osimhen được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu xếp hàng vào hè này nhờ phong độ ấn tượng, góp sức lớn cùng Napoli tiến gần đến chức vô địch Serie A.

Ở thời điểm hiện tại, tỷ số trực tuyến Osimhen có 26 pha lập công sau 32 lần ra sân cho Napoli mọi đấu trường, trong đó 21 bàn là ở Serie A.

Theo Foot Mercato, không phải MU hay Chelsea, PSG mới là đội tiến gần chữ ký Osimhen khi gần như đã đạt mọi điều khoản cá nhân của anh, thông qua người đại diện.

Dù vậy, tuyển thủ Nigeria được cho không ưu tiên gia nhập PSG, thay vào đó anh thích đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

MU xem Victor Osimhen là một trong những cái tên trong danh sách rút gọn để bổ sung cho hàng công ở chuyển nhượng mùa hè, với Harry Kane là ưu tiên số 1.

Xem thêm: Chuyển nhượng 2/5: Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"