Tin U23 châu Á 27/4: U23 Việt Nam thua vẫn được khen ngợi

Tin U23 châu Á 27/4: U23 Việt Nam thua vẫn được khen ngợi, Quan Văn Chuẩn lên tiếng sau trận thua U23 Iraq và Indonesia giờ trở thành đội mạnh nhất Đông Nam Á là những tin bóng đá đáng chú ý nhất hôm nay.

U23 Việt Nam thua vẫn được khen ngợi

Đêm qua, U23 Việt Nam đã để thua U23 Iraq với tỷ số 0-1 và chia tay giải U23 châu Á 2024 ở vòng tứ kết. Bàn thua duy nhất đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn phải chịu là quả phạt đền trong hiệp 2 của Ali Jassim. Trước đó, thủ thành Quan Văn Chuẩn đã mắc lỗi khi vung tay khiến một cầu thủ đối phương ngã trong vòng cấm.

Sau trận đấu, một tờ báo Iraq đã ca ngợi khả năng phòng ngự của U23 Việt Nam. Các sao trẻ đã chơi tốt cả trận và hóa giải được hầu hết các đường tấn công của đối thủ.

Tin U23 châu Á 27/4
U23 Việt Nam vẫn được ngợi khen

“Hàng thủ đối phương chơi tốt, hỗ trợ cho nhau và dễ dàng đọc bài của U23 Iraq. Điểm sáng duy nhất của U23 Iraq ở trận này là Ali Jasim. Nếu không nhanh chóng thay đổi cách tiếp cận trận đấu, đội bóng của HLV Shenaishil sẽ gặp nhiều khó khăn ở bán kết”, tờ báo chuyên cập nhật ty le keo Al Adala nhận xét.

Tin U23 châu Á 27/4: Quan Văn Chuẩn lên tiếng sau trận thua U23 Iraq

Thủ môn U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn phát biểu sau thất bại ở tứ kết U23 châu Á. Trong trận đấu này, Văn Chuẩn có pha va chạm với cầu thủ đối phương dẫn tới quả 11m của U23 Iraq trong hiệp 2.

“Toàn đội đã thi đấu tốt nhưng hàng thủ và cá nhân tôi đã không phối hợp tốt dẫn đến sai lầm, lỗi cá nhân và khiến đội nhận bàn thua trên chấm phạt đền”, Văn Chuẩn phát biểu.

Văn Chuẩn nói tiếp: “U23 Iraq chủ yếu chỉ có thể chơi bóng dài ở trận này. U23 Việt Nam đã ngăn chặn được họ trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng cuối cùng lại có sai sót.

Thực sự tôi rất buồn vì mục tiêu của toàn đội là giành vé tham dự Olympic Paris 2024 nhưng giờ lại không làm được. Thực sự rất tiếc khi không thể hoàn thành mục tiêu”.

Indonesia giờ trở thành đội mạnh nhất Đông Nam Á

Theo tin U23 châu Á ngày 27/4, gục ngã trước U23 Iraq, hành trình của U23 Việt Nam tại giải châu Á đã phải dừng lại ở vòng tứ kết. Pha lập công duy nhất của Ali Jasim từ chấm 11m đã khiến hy vọng tạo bất ngờ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tan thành mây khói.

Nhận định về kết quả này, trang bongdaso CNN Indonesia tỏ ra khá vui mừng và cho rằng hiện tại, Tim Garuda đã trở thành đội mạnh nhất Đông Nam Á.

Cụ thể, CNN Indonesia có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: “Thất bại của U23 Việt Nam trước Iraq tại tứ kết U23 châu Á đã giúp Indonesia trở thành đội mạnh nhất, Vua của Đông Nam Á, và là đội duy nhất ở khu vực giành quyền vào bán kết.

U23 Việt Nam đã chịu thất bại đau đớn, đồng nghĩa với việc đội từng vào chung kết U23 châu Á 2018, đã không thể lọt vào bán kết. Trong khi đó, hai đội khác ở Đông Nam Á là Thái Lan và Malaysia đều bị loại ngay từ vòng bảng.

Loading...

Thái Lan còn đứng cuối bảng C sau khi thua Saudi Arabia và Tajikistan. Trong khi đó, U23 Malaysia thi đấu sa sút ở giải lần này, toàn thua trước Uzbekistan, Việt Nam và Kuwait”.

Xem thêm: Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Xem thêm: Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"