Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU

Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU, Harry Kane trước cơ hội giành “Chiếc giày vàng châu Âu” đầu tiên….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU

Ngôi sao người Đan Mạch đánh mất vị trí chính thức trên hàng tiền vệ MU mùa này do sa sút phong độ. Thế nên, anh tỏ ra khá bất mãn.

Ở tuổi 32, giao kèo giữa Eriksen và đội bóng thành Manchester còn thời hạn đến hè năm 2025.

Nếu tình hình không được cải thiện, anh sẽ tính đến phương án rời Old Traford vào cuối mùa.

Trở về tập trung cùng ĐTQG, Eriksen trò chuyện trên Tipsbladet: “Tôi đã nói chuyện với HLV Ten Hag bày tỏ sự không hài lòng về tình cảnh hiện tại ở MU.

Bản thân muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội và điều đó sẽ luôn như thế.

HLV trưởng nói đội hình là do ông chọn. Kobbie Mainoo đang chơi tốt, phần còn lại hàng tiền vệ cũng hoạt động ổn. Vì vậy, cạnh tranh vị trí vô cùng khốc liệt.

Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU
Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU

Tất nhiên, sẽ có sự lo lắng về lâu về dài vì tôi muốn ra sân chơi bóng thường xuyên. Bạn không thích phải ngồi trên ghế dự bị.

Loading...

Thường khi HLV thay đổi đội hình thi đấu giành giành chiến thắng thì sẽ xoay theo bộ khung ấy. Tôi tôn trọng điều này.”

Harry Kane trước cơ hội giành “Chiếc giày vàng châu Âu” đầu tiên

Với 31 bàn thắng ghi được cho Bayern Munich tại giải VĐQG Đức, Harry Kane hiện dẫn đầu cuộc đua chiếc giày vàng Châu Âu mùa 2023-2024. Trong mùa giải nay, tiền đạo người Anh có hiệu suất 1,2 bàn thắng/ trận, anh đã lập được 4 cú hat-trick từ đầu mùa cho đội chủ sân Allianz Arena. Đứng phía sau lần lượt là Kylian Mbappe và Lautaro Martinez với kết quả bóng đá hôm nay 24 và 23 bàn thắng.

Lần đầu tiên sau 20 năm, bảng xếp hạng chiếc giày vàng Châu Âu không có sự góp mặt của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi hai cầu thủ này không còn thi đấu ở Châu Âu. Erling Haaland cũng không góp mặt trong Top 5. Hiệu suất ghi bàn của cầu thủ người Na-uy mùa này bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những chấn thương.

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha chống lại Real Madrid

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha (CTA) vừa lên tiếng ủng hộ vô điều kiện với trọng tài Juan Martínez Munuera. “Vị vua áo đen” này đang bị Real Madrid kiện lên Ủy ban thi đấu vì không có hành động gì để chống lại sự phân biệt đối xử với Vinicius Jr từ khán đài trong trận đấu với Osasuna vừa qua.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cá cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp

Xem thêm: Tin Man City 23/3: Man xanh đang cân nhắc bán Jack Grealish

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"