Tin MU 8/3: Quỷ đỏ đưa cầu thủ Zirkzee vào tầm ngắm

Tin bóng đá MU 8/3: Theo GIVEMESPORT, BLĐ Man Utd đang tổng hợp các báo cáo trinh sát về tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Quỷ đỏ đưa cầu thủ Zirkzee vào tầm ngắm

Mùa này, vị trí trung phong của Man Utd bị hạn chế khá nhiều. Họ chỉ có Rasmus Hojlund và Anthony Martial là hai người đá trung phong thuần. Do chấn thương của Martial và Hojlund, Marcus Rashford thỉnh thoảng được đẩy lên chơi cao nhất. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Man Utd mang về thêm một tiền đạo cắm trong mùa giải tới, để giải tỏa bớt áp lực cho Hojlund.

Theo GIVEMESPORT, Man Utd đang xem xét các báo cáo từ các tuyển trạch viên từ Italia về Joshua Zirkzee.

AC Milan và Juventus cũng được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zirkzee, còn Bayern Munich có điều khoản mua lại sau khi bán anh cho Bologna, vì vậy Quỷ đỏ có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất khốc liệt trên bàn đàm phán.

Tin MU 8/3: Quỷ đỏ đưa cầu thủ Zirkzee vào tầm ngắm

Trong 26 lần ra sân ở giải VĐQG, Zirkzee có 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Bologna. Sự tiến bộ của anh cũng là một phần nguyên nhân giúp Bologna đang bay cao trên BXH Serie A và thậm chí họ đang có tham vọng dự Champions League ở mùa bóng tới.

Loading...

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

Quỷ đỏ chuẩn bị chốt tương lai Kobbie Mainoo

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, Manchester United hiện đang thúc đẩy công cuộc gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo. Đối với một tài năng trẻ khác là Mason Greenwood, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng dành cho tiền đạo này.

Ký giả người Ý cho biết:

“Manchester United đang tiến hành đánh giá lại đội hình của mình, cả về việc gia hạn hợp đồng lẫn những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng trong mùa Hè tới. Nhiều tin tức được mong đợi sẽ sớm được công bố, bao gồm cả những thông tin liên quan đến tương lai của Kobbie Mainoo.”

“Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ vẫn đang thảo luận về bản hợp đồng mới của mình, nhưng Man Utd lạc quan về việc đạt được thỏa thuận trong những tuần sắp tới vì họ đã tăng cường liên lạc với đội ngũ đại diện của cầu thủ.”

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Tin Man City 23/3: Man xanh đang cân nhắc bán Jack Grealish

Xem thêm: Bóng đá VN 12/3: Truyền nhân của Huỳnh Như được AFC vinh danh

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"