Tin bóng đá 1/2: HLV Mancini bị báo giới Saudi Arabia chỉ trích

Tin bóng đá 1/2: HLV Mancini bị báo giới Saudi Arabia chỉ trích, Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

HLV Mancini bị báo giới Saudi Arabia chỉ trích

Loading...

Trong trận đấu tại vòng 1/8 giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc vừa qua, hai bên đã có màn so tài đầy căng thẳng và thắng bại chỉ được quyết định trên loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Và sau khi các cầu thủ Saudi Arabia đá trượt ở lượt thứ 3 (Al-Najei) và thứ 4 (Ghareeb), Hàn Quốc đã có cơ hội rất lớn để định đoạt trận đấu nếu tiếp tục thực hiện thành công ở loạt đá thứ 4.

Tuy nhiên trước khi Hàn Quốc thực hiện lượt sút ‘quyết định’ phân thắng bại, HLV Roberto Mancini đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại cho tới khi trận đấu kết thúc.

Tin bóng đá 1/2: HLV Mancini bị báo giới Saudi Arabia chỉ trích
Tin bóng đá 1/2: HLV Mancini bị báo giới Saudi Arabia chỉ trích

Trước sự việc này, trên sóng truyền hình, bình luận viên Al Qahtani cũng dành những lời chỉ trích nặng nề cho HLV Mancini. Ông cho biết: “Mancini là nhà cầm quân hèn nhát nhất và không đủ can đảm nhất để lãnh đạo Saudi Arabia. Mancini đã chứng tỏ ông không phải là HLV xứng đáng dẫn dắt đội tuyển Saudi Arabia. Ông ta thô lỗ và có tâm lý phức tạp”.

Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi

Xavi đã quyết định từ chức ở Barca sau khi mùa giải này kết thúc. Theo nhận định bóng đá, nhiều cái tên đã được liên hệ dẫn dắt Los Blaugrana trong tương lai. Và theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Barca nên bổ nhiệm Messi vì “mọi thứ siêu sao người Argentina chạm vào đều biến thành vàng”.

Cựu cầu thủ Liverpool và đội tuyển Anh nói: “Tôi sẽ trao chức HLV trưởng cho Messi. Các cổ động viên sẽ đồng tình ngay lập tức. Tất cả mọi thứ cậu ấy chạm vào đều biến thành vàng. Cậu ấy đến Trái Đất để làm những điều kỳ diệu. Điều đó sẽ không dừng lại khi cậu ấy bước vào sự nghiệp huấn luyện”.

Nếu Barca bổ nhiệm Messi thì đây rõ ràng là một bước đi gây ngạc nhiên lớn, cũng bởi ngôi sao người Argentina chưa có kinh nghiệm huấn luyện. Ngoài ra, Messi từng phát biểu năm 2022 rằng anh không muốn bước chân vào sự nghiệp huấn luyện mà muốn một vai trò ở hậu trường hơn, như là giám đốc thể thao. Việc Messi trở thành một giám đốc ở Barca sau khi giải nghệ cũng là điều dễ thấy.

Chris Wilder tố trọng tài Premier League cố ý bắt ép từ trước trận

HLV Chris Wilder của Sheffield United mới đây đã lên tiếng khẳng định ông biết từ trước là Sheffield United sẽ bị trọng tài xử ép trong trận gặp Crystal Palace. “Tôi được chính một trọng tài Premier League nói cho mình biết là những quyết định 50/50 ở trận vừa qua đội của tôi sẽ gặp bất lợi”, Wilder nói.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá hôm nay của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Xem thêm: Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern

Xem thêm: Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"