Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern

Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern; Olmo của Leipzig có sức hút lớn; De Ligt quyết ở lại Bayern Munich… là những tin thể thao hot nhất được cập nhật. 

Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern
Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern

MU để mắt tới Kimmich của Bayern

Manchester United có thể sẽ tiếp cận tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich, theo Sport. Ở tuổi 29, Kimmich được cho là đã không còn được yêu thích ở Bayern Munich và đang mong muốn được ra đi vào mùa hè này sau những bất đồng với HLV Thomas Tuchel. Bất chấp những thách thức gần đây, Kimmich vẫn được đánh giá cao ở vị trí tiền vệ.

Olmo của Leipzig có sức hút lớn

Chuyển nhượng ngày 30/3 đưa tin, tiền đạo Dani Olmo của RB Leipzig đã thu hút sự chú ý của hai gã khổng lồ bóng đá là Manchester United và Real Madrid, theo The Daily Mail đưa tin. Với 7 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 19 trận mùa này, Olmo là cầu thủ có phong độ nổi bật cho RB Leipzig.

Southgate dẫn MU?

Tờ báo bóng đá Daily Telegraph (thông qua The Mirror) đưa tin Southgate đã đi ăn tối với Dan Ashworth, người sắp đảm nhận vị trí giám đốc thể thao mới của Man United trước tin đồn sẽ dẫn dắt MU thay Erik Ten Hag.

Loading...

De Ligt quyết ở lại Bayern Munich

Ở thời điểm hiện tại, theo nhận định bóng đá Matthijs D e Ligt không thường xuyên được trao suất đá chính vì sự xuất hiện của tân binh Kim Min Jae. Tuy nhiên trung vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ không rời Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Florian Plettenberg thuộc Sky Sport, Matthijs de Ligt chia sẻ: “Tôi đang hạnh phúc tại Bayern Munich và không hề nghĩ đến việc rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Bayern Munich và những người hâm mộ luôn dành cho tôi rất nhiều tình cảm”.

Xem thêm: Bóng đá trưa 2/4: Gary O’Neil là ứng cử viên thay thế Klopp

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: Rashford rời Man Utd ngay hè 2024

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"