Nhận định bóng đá HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 9/3

Nhận định bóng đá HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 9/3. Chuyên gia thể thao đưa ra ý kiến, phân tích đội hình, phân tích kèo, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 9/3

Sau 3 thất bại liên tiếp trước Hà Tĩnh, CAHN và Hà Nội, TPHCM đã tìm lại niềm vui khi giành 6 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước Bình Định và Bình Dương. Đây là những đối thủ được đánh giá khó chơi, đứng ở nhóm đầu của BXH. Đội quân của HLV Phùng Thanh Phương đã khiến tất cả bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng.

Với kết quả này, CLB TP.HCM đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm sau 12 vòng đấu, nới rộng khoảng cách với đội cuối bảng lên 10 điểm, mang lại động lực và sự tự tin cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương.

Chia sẻ sau 2 chiến thắng vừa qua, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Chúng tôi đã có 2 chiến thắng trên sân nhà gần đây. Các cầu thủ thi đấu hết mình và giành được kết quả tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng về tinh thần và thành tích của đội bóng. Chúng ta không thể trông đợi mọi thứ luôn suôn sẻ trong bóng đá, nhưng những gì đội bóng thể hiện trong 2 trận vừa qua thật đáng khích lệ. Hy vọng tinh thần và phong độ này sẽ được duy trì để đội bóng có thể giành được chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo”.

Nhận định bóng đá HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 9/3
Nhận định bóng đá HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 9/3

Ở vòng áp chót của lượt đi, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL, một trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của NHM. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ tái ngộ “người cũ” Vũ Tiến Thành, hiện đang dẫn dắt HAGL. Đội bóng phố Núi cũng đang cho thấy những nét mới tích cực dưới thời vị chiến lược gia kỳ cựu này. HAGL đã có kqbd là chuỗi trận bất bại với 2 hòa và 1 thắng trong 3 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng đầy bất ngờ trên sân của Thanh Hóa.

Chiến thắng này rõ ràng đem đến sự tự tin lớn cho Tuấn Anh cùng các đồng đội và là thắng lợi thứ 2 của HAGL kể từ đầu mùa giải. Với 3 điểm có được, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Loading...

Ngoài việc được chơi trên sân nhà, lợi thế của HAGL trong cuộc đối đầu này còn là sự hiểu biết rất lớn về đối thủ từ HLV Vũ Tiến Thành, người đã có 2 năm dẫn dắt TP.HCM. Những điểm mạnh/yếu, vấn đề của đội bóng cũ ắt hẳn ông đã nắm rõ trong bàn tay. Điều này sẽ giúp HAGL tự tin hơn khi tiếp đón TP.HCM, đội bóng đang dần lấy lại phong độ gần đây.

Đội hình dự kiến

HAGL: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Quang Nho, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Tấn Tài, Dias, Joao, Minh Vương

TP.HCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Vĩnh Nguyên, Wander Luiz.

Xem thêm: Nhận định bóng đá Atalanta vs Fiorentina, 02h00 ngày 25/4

Xem thêm: Nhận định trận Backa Topola vs Napredak Krusevac, 22h59 ngày 22/12

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: HAGL 1-1 TPHCM

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"