Bóng đá VN 12/3: Truyền nhân của Huỳnh Như được AFC vinh danh

Bóng đá VN 12/3: Truyền nhân của Huỳnh Như được AFC vinh danh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Truyền nhân của Huỳnh Như bất ngờ được AFC vinh danh

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa bàn thắng của tiền đạo Ngọc Minh Chuyên của ĐT nữ Việt Nam vào danh sách đề cử “Bàn thắng đẹp nhất” vòng bảng U20 nữ châu Á.

AFC dành lời khen cho pha làm bàn của Ngọc Minh Chuyên: “Một bàn thắng an ủi cuối cùng nhưng sẽ là bàn thắng mà Ngọc Minh Chuyên của Việt Nam nhớ mãi khi đuổi theo đường chuyền thuận lợi của Ngân Thị Thanh Hiếu, cô vượt qua Wang Siqian để kiểm soát bóng trước khi tung cú sút vào nóc lưới Trung Quốc”.

Minh Chuyên nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á với thành tích vua phá lưới hai năm liên tiếp (2022, 2023). Nữ cầu thủ sinh năm 2004 được đánh giá cao về chuyên môn và được ban huấn luyện đội tuyển nữ tin tưởng.

Bóng đá VN 12/3: Truyền nhân của Huỳnh Như được AFC vinh danh
Bóng đá VN 12/3: Truyền nhân của Huỳnh Như được AFC vinh danh

Bên cạnh pha lập công của Minh Chuyên, 5 đề cử khác cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất” thuộc về He Jia-shiuan (Đài Bắc Trung Hoa), Huo Yuexin (Trung Quốc), Daniela Galic (Úc), Suzu Amano (Nhật Bản) và Kim Shin-ji (Hàn Quốc). Tính đến sáng ngày 12/3, Suzu Amano đang dẫn đầu cuộc bình chọn với số lượng phiếu bầu cao nhất. Bàn thắng của Ngọc Minh Chuyên hiện xếp ở vị trí thứ 2.

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch trước trận gặp Indonesia

Cơn bão chấn thương khiến ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tuấn Anh,…Điều đó khiến HLV Philippe Troussier có nhiều quyết định gây bất ngờ khi trao cơ hội cho những cái tên như Công Phượng, Nhâm Mạnh Dũng hay Trần Ngọc Sơn.

Theo tìm hiểu bóng đá số, chiến lược gia người Pháp cũng thay đổi kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam vào phút chót. Cụ thể, trong thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam sẽ lùi lịch tập trung lại 1 ngày, chính thức hội quân và bước vào tập luyện từ ngày 13/3 thay vì ngày 12/3 như kế hoạch ban đầu.

Loading...

Đáng chú ý, trong những ngày đầu tiên, quân số của “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ còn thiếu do nhiều tuyển thủ phải phục vụ CLB thi đấu ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/2024, diễn ra trong các ngày 12,13/3. Những cầu thủ này phải đến ngày 15/3 ĐT Việt Nam mới đầy đủ lực lượng.

Phản ứng của Hoàng Đức khi Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam

Công Phượng đã được HLV Troussier triệu tập trở lại đội tuyển ở dịp FIFA Days tháng 3/2024. Sau khi danh sách triệu tập được công bố, Hoàng Đức đã tỏ thái độ vui mừng với sự trở lại của người đàn anh.

“Tôi rất vui khi đội tuyển có sự trở lại của anh Phượng, hy vọng điều này sẽ tăng cường sức mạnh cho đội tuyển. Anh Phượng là tiền đạo có kinh nghiệm, táo bạo và xuyên phá tốt. Tôi mong anh Phượng ghi được nhiều bàn thắng.

Tôi và anh Phượng thỉnh thoảng cũng trao đổi về việc chơi bóng tại nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản”, Hoàng Đức chia sẻ.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật tỷ số bóng đá trực tuyến của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Xem thêm: Bóng đá trưa 2/4: Gary O’Neil là ứng cử viên thay thế Klopp

Xem thêm: Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"