Bóng đá VN 24/3: U23 Việt Nam kết thúc tập huấn tại Tajikistan

Bóng đá VN ngày 24/3 cập nhật những tin tức nổi bật sau: U23 Việt Nam kết thúc tập huấn tại Tajikistan, CLB Bình Định đá giao hữu với CLB HAGL và CAHN đón “tân binh” chất lượng cao.

U23 Việt Nam kết thúc tập huấn tại Tajikistan

Tối 23/03, U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Tajikistan bằng trận giao hữu thứ 2 và là cuối cùng với đội chủ nhà. Sau chiến thắng tối thiểu cách đây 3 ngày, dưới sự chỉ đạo của trợ lý HLV Maulay, Những chiến binh Sao Vàng tạo ra một thế trận ngang cơ so với đối thủ. Tuy vậy, không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc tái đấu.

Bóng đá VN 24/3
U23 Việt Nam hòa 0-0 trong trận giao hữu thứ 2 trước U23 Tajikistan

Như vậy, U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến du đấu Tajikistan, với 1 trận thắng, 1 trận hòa với U23 chủ nhà. Theo blogbongda.net, đội về nước vào đêm 24/03 và dự kiến hội quân trở lại vào đầu tháng 4 tới.

Bóng đá VN 24/3: CLB Bình Định đá giao hữu với CLB HAGL

Trong 2 ngày 22 và 23/3, CLB Bình Định và HAGL đã thi đấu giao hữu với nhau trên sân Quy Nhơn. Ở trận lượt đi, CLB Bình Định giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Thành Luân. Tại trận lượt về, HAGL là những người giành phần thắng.

Trong đợt tập trung đội tuyển tháng 3, CLB Bình Định và CLB HAGL không có cầu thủ nào được HLV Troussier triệu tập. Thực tế, CLB Bình Định đóng góp hậu vệ Ngọc Bảo nhưng cầu thủ này hiện đã gia nhập CLB Nam Định theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngoài ra, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng vắng mặt ở đội tuyển đợt này do chưa bình phục chấn thương.

CAHN đón “tân binh” chất lượng cao

Theo tin bóng đá VN ngày 24/3, sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Phan Văn Đức cũng đã hoàn tất quá trình trị thương để trở lại thi đấu cho CAHN. Phan Văn Đức chuyển từ SLNA đến CAHN từ đầu mùa giải 2023. Được kỳ vọng rất nhiều khi là trụ cột của ĐTQG, nhưng anh chỉ kịp chơi 5 trận cho CLB mới trước khi dính chấn thương đứt dây chằng.

Tiền đạo 27 tuổi ngồi ngoài suốt gần 1 năm qua. Đến tháng 12/2023 anh mới bắt đầu ra sân tập để tìm lại thể lực cũng như cảm giác bóng và bây giờ, Văn Đức đã sẵn sàng xuất trận. Trang chủ CAHN xác nhận Văn Đức đã hoàn tất quá trình bình phục và sẵn sàng tái xuất sau đây 1 tuần, khi đội bóng trở lại giai đoạn lượt về của V.League 2023-2024.

Loading...

Đừng quên đồng hành cùng blogbongda.net để được cập nhật sớm nhất tin thể thao, tin xổ số, phong thủy, game vui,… và các dữ liệu bóng đá bạn nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"