Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp

Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp, Pochettino bất mãn với các cầu thủ Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Loading...

Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp

Trước cuộc đụng độ quan trọng với Chelsea tại Premier League đêm nay, HLV Erik Ten Hag của Manchester United đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi về tình hình của đội bóng dưới thời chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe. Tuy nhiên, ông đã bảo vệ quá trình phát triển của đội bóng và cảnh báo về việc can thiệp quá sâu vào công việc của mình.

Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp
Tin MU 4/4: Erik Ten Hag không muốn Jim Ratcliffe can thiệp

Jim Ratcliffe, chủ sở hữu mới của Manchester United, không tin rằng Erik Ten Hag là người phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ vào một kỷ nguyên mới. Tuy nhiên, Ten Hag đã mạnh mẽ bảo vệ quyết định của mình và khẳng định rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông cho rằng Manchester United có những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và đang phát triển mạnh mẽ trong sự tiến bộ của riêng mình.

Tuy nhiên, với việc những khó khăn liên tục đối mặt, nhất là trong việc giữ chân những tài năng hàng đầu, và một chuỗi kết quả có tỷ số bóng đá hôm nay không tốt trong mùa giải này, sự áp lực đang tăng lên đối với Ten Hag và ban lãnh đạo của Manchester United. Các cổ động viên và cả Jim Ratcliffe đều đặt ra câu hỏi về khả năng của ông để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Với sự chênh lệch giữa mong đợi và hiện thực, không thể phủ nhận rằng Manchester United đang đối mặt với một thách thức lớn. Có vẻ như việc đảm bảo thành tích và địa vị của đội bóng trở lại là ưu tiên hàng đầu, và Ten Hag phải tìm cách để đối phó với sức ép này trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Pochettino bất mãn với các cầu thủ Chelsea

Chelsea đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn với sự thất vọng liên tục. Với đội hình suy yếu do chấn thương và vị trí 12 trên bảng xếp hạng Premier League, đội bóng sẽ phải đối mặt với Manchester United của Erik ten Hag trên sân Stamford Bridge vào ngày mai (5/4). Trận đấu này diễn ra chỉ sau 5 ngày kể từ trận gặp Burnley, một trận đấu mà Chelsea đã đánh rơi điểm số mặc dù có lợi thế vượt trội. Sự thất vọng của người hâm mộ tăng lên và đã có tin đồn về sự phản đối của các cầu thủ với HLV Pochettino.

Tuy nhiên, còn hy vọng cho Chelsea khi họ còn trận bán kết Cúp FA với Manchester City tại Wembley vào cuối tháng 4. Mặc dù vậy, có thể Chelsea sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí dưới giữa bảng xếp hạng và không đủ điều kiện tham dự Giải UEFA Europa Conference vào mùa tới.

HLV Pochettino vẫn khuyên các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ hơn, và cảnh báo rằng sự thoải mái có thể khiến họ giảm trình độ. Ông cũng không đồng ý với việc các cầu thủ chấp nhận rằng mùa giải đã kết thúc và họ chỉ còn rất ít cơ hội để cứu vãn. Thậm chí, CĐV Chelsea cũng đã gửi thư bày tỏ sự thất vọng của họ với ban lãnh đạo của câu lạc bộ, đồng thời cảnh báo về những tổn thất không thể khôi phục giữa mối quan hệ của câu lạc bộ với người hâm mộ.

Tham khảo thêm kèo bóng đá hôm nay cúp c1, NHA, Laliga,… cùng các giải đấu hấp dẫn khác được chúng tôi cập nhật liên tục.

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: Rashford rời Man Utd ngay hè 2024

Xem thêm: Tin U23 châu Á 27/4: U23 Việt Nam thua vẫn được khen ngợi

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"