Tin bóng đá 2/4: Ronaldo sắp chạm cột mốc lịch sử chưa một ai có

Tin bóng đá 2/4: Ronaldo sắp chạm cột mốc lịch sử chưa một ai có, Bernardo Silva thất vọng với khả năng tấn công của Arsenal….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay dưới đây. 

Ronaldo sắp chạm cột mốc lịch sử chưa một ai có

Ronaldo hiện đang ở giữa mùa giải thứ hai với câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Pro League, sau khi gia nhập họ với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 1 năm ngoái. Ronaldo đã ghi 26 bàn thắng ở giải đấu mùa này, bao gồm cả cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 trước Al Taee vào cuối tuần trước. Ronaldo hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng Saudi Pro League khi đang hơn Aleksandar Mitrovic của Al Hilal bốn bàn.

Loading...

Cầu thủ người Serbia đã dính chấn thương cơ trong trận đấu gần đây nhất và đó là cơ hội để Ronaldo tiến xa hơn nữa khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối.

Trước đó khi còn chinh chiến trời Âu, Ronaldo đã giành vua phá lưới ở Premier League với Manchester United, ở La Liga với Real Madrid và Serie A với Juventus.

Tin bóng đá 2/4: Ronaldo sắp chạm cột mốc lịch sử chưa một ai có
Tin bóng đá 2/4: Ronaldo sắp chạm cột mốc lịch sử chưa một ai có

The Guardian năm 2016 rằng biểu tượng Brazil Romario đã giành Chiếc giày vàng ở các giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha, Hà Lan và Brazil, đồng thời anh cũng làm được điều đó ở Campeonato Carioca – giải vô địch cấp bang ở Brazil. Tuy nhiên, ở kỷ lục này sẽ không tính các giải đấu ở cấp Bang.

Hàng loạt ngôi sao bóng đá thế giới cũng đã giành được Chiếc giày vàng ở 3 quốc gia khác nhau, bao gồm Alfredo Di Stefano, Ruud van Nistelrooy và Robert Lewandowski.

Man City xác định người thay thế xứng đáng cho vị trí của Walker

Theo tìm hiểu bóng đá số, Walker còn hợp đồng đền hè năm 2026 với Man City. Tuy nhiên nửa xanh thành Manchester đã lên kế hoạch thay thế cầu thủ này, khi anh đang ở tuổi 33. Tờ The Sun tiết lộ Jeremie Frimpong (Leverkusen) sẽ là phương án phù hợp cho vị trí mà Walker để lại trong tương lai.

Bernardo Silva thất vọng với khả năng tấn công của Arsenal

Mới nhất, Bernardo Silva thừa nhận anh rất ngạc nhiên trước khả năng tấn công của Arsenal trong trận đấu tại Etihad. Khi được hỏi liệu có kỳ vọng Arsenal sẽ tấn công nhiều hơn trước Man City hay không, Silva nói với Premier League Productions: “Thành thật mà nói là có. Bởi vì mùa giải trước khi họ thi đấu với chúng tôi, họ đã chơi tích cực hơn rất nhiều. Mùa giải này, ngay cả khi thi đấu ở Emirates, họ vẫn chơi với đội hình thấp.

Khi hai đội gặp lại ở Etihad, tôi chờ đợi Arsenal sẽ chơi tấn công. Họ đã ghi kết quả bóng đá hôm nay 34 bàn ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ tiếp tục chơi chặt chẽ. Họ đã rất kiên nhẫn và đã đạt được kết quả khi chơi như vậy”.

Xem thêm: Tin Man City 23/3: Man xanh đang cân nhắc bán Jack Grealish

Xem thêm: Bóng đá trưa 2/4: Gary O’Neil là ứng cử viên thay thế Klopp

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"