Chuyển nhượng 6/5: Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

Chuyển nhượng bóng đá ngày 6/5 cập nhật những tin tức sau: Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa, MU cạnh tranh sao trẻ Brazil với Real Madrid và Chelsea “gán” Lukaku để đổi lấy siêu tiền đạo.

Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, dù hàng công đang thi đấu ổn định và là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này, Arsenal rất có thể sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn/mùa.

Chuyển nhượng 6/5
Arteta muốn nâng cấp hàng công

Ký giả người Anh chia sẻ:

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal bước vào thị trường chuyển nhượng và nâng cấp hàng công. Tôi nghĩ, họ sẽ để mắt đến một tiền đạo, như những gì mọi người đang kêu gọi. Nhưng mặt khác, Arsenal đã sử dụng được những cầu thủ như Gabriel Jesus, Kai Havertz và Leandro Trossard ở vị trí tiền đạo trung tâm, và họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng.”

Loading...

“Arsenal ghi nhiều bàn thắng nhất và để thủng lưới ít nhất, vì vậy theo thống kê, họ hoàn toàn đang làm tốt, nhưng tại sao họ lại không mang về một người có thể ghi 20 bàn thắng/một mùa để dẫn dắt hàng công, nếu không thể giành được chức vô địch trong mùa này?”

Trước đó, Arsenal đã được liên kết với hàng loạt chân sút đắt giá khắp châu Âu, đáng chú ý nhất là trường hợp của Victor Osimhen và Ivan Toney.

Chuyển nhượng 6/5: MU cạnh tranh sao trẻ Brazil với Real Madrid

Theo báo cáo của Fichajes, cả MU lẫn Real Madrid đều đang để ý tới Luis Guilherme – cầu thủ của Palmeiras, đội bóng đang sở hữu hàng loạt tài năng của bóng đá Brazil. Guilherme đang thể hiện phong độ khá ấn tượng tại Palmeiras, và với điều đó, việc chuyển đến châu Âu có thể không còn là điều xa vời nữa. Nếu đội chủ sân Old Trafford muốn sở hữu sao mai này, họ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid, và có thể phải trả phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro để ký hợp đồng với anh ấy.

Chelsea “gán” Lukaku để đổi lấy siêu tiền đạo

Theo tin chuyển nhượng ngày 6/5 từ trang tổng hợp tỷ lệ kèo Sky Sport Italia, Chelsea sẽ dùng Romelu Lukaku và một cầu thủ trẻ cộng thêm 90 triệu euro để đổi lấy Victor Osimhen. Đây là phương án khá hợp lý ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, họ vẫn sẽ phải chờ cái gật đầu từ Napoli.

Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ khôn ngoan của đội chủ sân Stamford Bridge bởi từ lâu, Lukaku đã không còn nằm trong kế hoạch mà huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang xây dựng. Ngược lại, Napoli có thêm tiền trang trải chi phí, trong khi Lukaku cũng cho thấy bản thân chơi hay như thế nào ở Italy.

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/5: Frankfurt ra giá bán Pacho cho Liverpool

Xem thêm: Chuyển nhượng 2/5: Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"