Tin Liverpool 23/1: Liverpool muốn chốt Levi Colwill

Tin bóng đá – CLB Liverpool ngày 23/1 gồm những nội dung chính sau: Liverpool muốn chốt Levi Colwill, Liverpool quan tâm đến Teun Koopmeiners và Van Dijk đánh giá Liverpool đang trải qua mùa giải đặc biệt.

Liverpool muốn chốt Levi Colwill

Theo tiết lộ mới đây từ Ben Jacobs, Chelsea hoàn toàn không có ý định bán đi Levi Colwill. Về phần mình, bản thân cầu thủ này cũng không muốn rời khỏi Stamford Bridge.

Ký giả người Anh cho biết: “Tôi nghĩ, Chelsea hiện đang kiểm soát được tình hình. Họ không nghĩ đến việc bán đi Colwill, và cầu thủ này cũng không nghĩ đến việc rời Chelsea.”

Tin Liverpool 23/1
Levi Colwill vẫn nhận được sự quan tâm từ Liverpool

Jacobs cho biết thêm, Liverpool vẫn dành sự quan tâm của mình cho Levi Colwill. Tuy nhiên, The Kop sẽ xem đây là một cơ hội dài hạn nếu tình hình của Chelsea không thể được cải thiện.

“Thực tế là Liverpool nhìn thấy một cơ hội dài hạn nếu Chelsea không trải qua một quãng thời gian thành công, nếu Chelsea không liên tục tham dự Cúp châu Âu và dự án câu lạc bộ thất bại, hoặc cầu thủ muốn chơi ở một vị trí khác, thì tất nhiên bạn sẽ cố gắng tận dụng tình thế đó.”

“Mọi thứ vẫn hoàn toàn là giả thuyết vào thời điểm này. Vì vậy, tôi có thể nói rằng về lâu dài, Liverpool sẽ tiếp tục duy trì sự chú ý của mình. Sự quan tâm của họ vẫn chưa mất đi.”, ký giả Jacobs nhấn mạnh.

Tin thể thao 23/1: Liverpool quan tâm đến Teun Koopmeiners

Theo chuyên trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay La Gazzetta dello Sport, Liverpool đã nhen nhóm sự quan tâm đến ngôi sao Teun Koopmeiners của Atalanta. Tiền vệ này trước đó đã được cho là có nhiều tin đồn chuyển đến Anfield và có vẻ như The Kop vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Loading...

Với 7 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo ở Serie A mùa này, Koopmeiners đã gây ấn tượng mạnh. Với màn trình diễn của mình, Jurgen Klopp có thể quyết định ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan để hoàn tất việc xây dựng lại hàng tiền vệ của mình.

Van Dijk đánh giá Liverpool đang trải qua mùa giải đặc biệt

Theo tin Liverpool ngày 23/1, Van Dijk vừa trải qua trận đấu rực rỡ với Liverpool khi anh cùng các đồng đội đánh bại Bournemouth với kqbd 4-0. Sau trận, trung vệ người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ có mùa giải đặc biệt. Chúng tôi cần may mắn, các cầu thủ không gặp chấn thương để có được những kết quả như ý. Chúng tôi chuẩn bị cho từng trận. Cả đội phải duy trì phong độ và đảm bảo sự tự tin. Chúng ta hãy chờ xem thứ hạng của Liverpool vào cuối mùa sẽ ra sao”.

Xem thêm: Tin bóng đá ngày 20/3: Eriksen bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị MU

Xem thêm: Chuyển nhượng ngày 30/3: MU để mắt tới Kimmich của Bayern

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"