Nhận định Ấn Độ vs Uzbekistan, 21h30 ngày 18/1

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan, 21h30 ngày 18/1,  Nếu duy trì được sức chơi như đã thể hiện vừa rồi thì Ấn Độ có thể kì vọng vào việc có điểm.

Nhận định Ấn Độ vs Uzbekistan

Ấn Độ cho thấy, họ không quá tệ khi để thua 0-2 trước Australia ở trận ra quân. Tuy nhiên, những gì mà họ làm được chỉ gói gọn trong hiệp 1. Cũng nói thêm, Ấn Độ đã trải qua 4/5 trận thua gần đây. Chiến thắng duy nhất của họ là trước Kuwait.

Theo bongdaso cho thấy họ đã có một trận ra quân đầy lọc lõi và bản lĩnh nhưng rõ ràng trước một đội tuyển Úc quá già dặn và lọc lõi thì cũng tương đối khó giành cho đội bóng này. Tuy nhiên với năng lượng và sự lì lợm đã thể hiện thì Ấn Độ hoàn toàn có thể được kì vọng. Ấn Độ chơi cực kì gắn kết và khi có bóng họ cũng tổ chức phản công cực kì cao. Tốc độ chơi của Ấn Độ là rất tốt.

Nhận định Ấn Độ vs Uzbekistan, 21h30 ngày 18/1
Nhận định Ấn Độ vs Uzbekistan, 21h30 ngày 18/1

Uzbekistan có trận đấu mở màn vòng bảng Asian Cup 2023 không như mong muốn khi để Syria cầm hòa không bàn thắng. Thế nhưng trước một Ấn Độ được đánh giá dưới cơ, đội bóng của HLV Katanec đang hướng tới một thắng lợi cách biệt để cạnh tranh hiệu số trong trường hợp rơi vào nhóm các đội xếp thứ 3.

Loading...

Những miếng đánh từ trung lộ của họ được đánh giá rất cao với bộ kĩ năng dứt điểm tốt của toàn đội, tuy nhiên mọi thứ vào lúc này đang không thực sự ủng hộ họ. Trong 2 trận gần nhất thì Uzbekistan cũng chỉ có đúng 1 bàn, sự hưng phấn và tính bùng nổ trong lối chơi của Uzbekistan là không quá tốt.

Kèo bóng đá trực tuyến châu Á Uzbekistan chấp vẫn rất cao, cho thấy tương quan chênh lệch giữa đôi bên. Ấn Độ đã thua 4/5 trận gần đây và có 3 lần trong số đó họ gục ngã trước rào cản châu Á. Còn với Uzbekistan thì họ đã thắng kèo tới 7 lần trong 8 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến của Ấn Độ vs Uzbekistan

Ấn Độ: Sandhu; Poojary, Jhingan, Bheke, Mishra; Thapa, Ralte; Singh, Wangjam, Chhangte; Chhetri.

Uzbekistan: Yusupov; Khusanov, Eshmurodov, Ashurmatov; Turgunboev, Hamrobekov, Shukurov, Sayfiev; Fayzullaev, Masharipov; Sergeyev.

Dự đoán tỉ số: Ấn Độ 0-4 Uzbekistan

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"