Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Cùng bói vui theo cung hoàng đạo và tử vi chính xác nhất: Dự báo chính xác và tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe … cho 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự thật là không phải bạn đang mất trí, mà bạn chỉ đang hành động một cách bất cẩn thôi. Đặc biệt là xem cách bạn vẫn đang hành xử hàng ngày thì có thể nhận ra rằng bạn luôn luôn chọn cách cẩn trọng và an toàn nhất trong mọi việc. Đừng nghĩ là bạn sẽ tự dừng bản thân mình lại, sau khi đã tự cân nhắc trong một thời gian dài và lựa chọn con đường bạn yêu thích nhất rồi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 23/6/2017 là 8, 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó. Cơ hội đáng mơ ước này sẽ không thường xuyên xảy ra cũng như kéo dài quá lâu đâu, bởi thế, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mình ngay từ lúc này để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Con số may mắn củaKim Ngưu ngày 23/6/2017 là 5, 11

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy đảm bảo là mọi công việc của bạn đều đã được hoàn thành trước khi bạn chuyển lại cho người khác để dành thời gian cho chuyện riêng của bản thân mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng mong muốn cảm giác đang ở giữa một buổi tiệc và tình cờ phát hiện ra mình vẫn còn để quên một vài nhiệm vụ chưa hoàn thành. Tốt hơn hết, hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi rời tay khỏi công việc của mình.

Loading...

Con số may mắn của Song Tử ngày 23/6/2017 là 18, 2

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ chẳng có việc gì bạn không thể làm một khi bạn đã dành toàn bộ sức lực mình cho nó. Và dù đầu óc bạn có đang quay cuồng vào lúc này, sau quãng thời gian chú tâm hết sức vào công việc, bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về nỗ lực và sự cố gắng của bản thân. Đừng cố gắng trốn tránh thử thách nhé, nó sẽ chỉ là một chút gia vị cho thành quả thêm ngọt ngào mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 23/6/2017 là 14, 25

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn biết rằng bạn thực sự cần giữ liên lạc với ai đó, hãy bắt đầu việc ấy ngay từ lúc này. Nếu bạn để tình trạng giữ khoảng cách trong giao tiếp diễn ra quá lâu, ngay cả những cuộc hội thoại thông thường nhất cũng làm bạn vô cùng mất thời gian đấy. Hãy bắt đầu thử với chiếc điện thoại, thay vì gặp mặt trực tiếp, mọi thứ sẽ dễ dàng cho bạn kiểm soát hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 23/6/2017 là 13, 26

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu con người bạn có một điểm gì đó nổi trội do tạo hóa sắp đặt, thì đó chính là khả năng lắng nghe và thấu hiểu. Bạn sinh ra là một người luôn lắng nghe, chia sẻ với người khác, và sự cảm thông sâu sắc của bạn dường như không có giới hạn nào cả. Càng về những ngày cuối tuần, bạn càng biết cách tận dụng điểm mạnh của bản thân.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 23/6/2017 là 7, 36

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi của bạn hôm nay có thể thấy Thiên Bình nhiều khả năng sẽ phát tài,phát lộc. Những khoản tiền sẽ đến sau bao ngày mong đợi và sẽ không khiến bạn thất vọng.Tiền có trong tay nên mọi việc làm của bạn đều trở nên dễ dàng và thoải mái. Hôm nay bạn cũng có thể dự định cho những chuyến xuất hành, vui chơi, cải thiện đời sống tinh thần bấy lâu này hơi trầm lắng và tăng không khí đoàn kết trong gia đình. Thành công không có nghĩa bạn tự cao mà rất cần lưu ý đến từng lời nói và thể hiện sự quan tâm để tránh khiến người khác chịu tổn thương nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 23/6/2017 là 15, 23

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 23/6/2017 là 15, 23

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có quá nhiều cảm xúc phức tạp lẫn lộn đang bao trùm lấy bầu không khí xung quanh bạn, và bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc gỡ rối chúng. Tuy vậy, bạn cần giữ thái độ cứng rắn một khi phải đối mặt, bất chấp những sự ngạc nhiên khó hiểu từ phía người khác. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát tình thế hơn và từ từ từng chút một tìm thấy đường ra cho bản thân mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 23/6/2017 là 8, 16

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã có quá đủ rắc rối cho một tuần, nhưng chuyện này dường như vẫn chưa dừng lại. Đừng vì thế mà lo lắng quá mức nhé. Mọi thứ sẽ chỉ còn rối tung thêm một vài ngày, và tất cả sẽ chấm dứt hẳn trước khi ngày cuối tuần đến. Nếu bạn đã quá bận rộn, bạn sẽ thích dành thời gian một mình nhiều hơn, hoặc với sự có mặt của một vài người bạn yêu quý và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 23/6/2017 là 23, 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có công việc khá thuận lợi cho dù phải một mình xoay sở với đống công việc. Sự cố gắng của bạn không phải là thức nhưng việc làm quên giờ giấc cũng không phải là quá cần thiết đâu bạn nhé. Chỉ cần bạn tập trung và tránh để phân tâm với những chuyện ngoài lề thì bạn sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trong ngày.

Tử vi của Ma Kết hôm nay có điềm báo bạn sẽ có những thứ cảm xúc thực sự đến chính bản thân cũng không hiểu nỗi. Những người bạn tưởng chừng rất thân và có thể giúp đỡ bạn thì quay lưng còn những người không quen biết lại sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Hãy lấy lại niềm vui trong ngày hôm nay của bạn bằng cuộc gặp gỡ với người ấy, bù đắp những cảm xúc thiếu hụt bất lâu. Tử vi ngày mới cung Bảo

Con số may mắn của Ma Kết ngày 23/6/2017 là 18, 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã khá vất vả trong những ngày vừa qua, và giờ là lúc bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi được rồi. Điều này khiến bạn vô cùng vui mừng, thậm chí còn đang lên kế hoạch cho những ngày nghỉ hiếm hoi còn lại. Tất cả mọi nút thắt tưởng chừng như khó nhằn đều đã được bạn giải quyết xong xuôi, hoặc tự động được gỡ rối, và tất nhiên, sẽ chẳng có điều gì khiến bạn vướng bận được nữa.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 23/6/2017 là 9, 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy cẩn thận với lời ăn, tiếng nói của bạn vì hôm nay nếu như phát ngôn thiếu suy nghĩ thì có thể bạn sẽ lĩnh vào đầu đấy. Bởi đi sự nói nhiều và thay vào đó là câu nói có chất lượng, đúng lúc, đúng chỗ. Công việc ổn định nhưng tài chính chẳng có biến động nhiều ngoài sự thiếu hụt vốn có cũng là điều đáng để bạn suy nghĩ và tìm cách cải thiện chúng đấy.

Bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian riêng tư để lo chuyện lâu dài, tương lai gia đình của mình. Tạm gác công việc lại và tận hưởng khoảng thời gian hiếm có này nhé!

Con số may mắn của Song Ngư ngày 23/6/2017 là 15, 20

 

Loading...