Mẹ bầu đăng ảnh lên khoe được tẩm bổ bằng cháo cá, hội chị em chê lên chê xuống

Nói là nấu ăn ngon bà bầu đâu không thấy, nhìn nồi cá chép thế này thì chưa ăn đã sợ chạy mất rồi chứ đừng nói gì đến ăn nữa.

Mới đây, cô nàng T.H.T.T vui vẻ khoe trên một hội nhóm dành cho hội mẹ bỉm, vừa đăng lên đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người. Hiện T.T đã có thai 2 tháng, tập đầu vừa vui vừa bỡ ngỡ, được người thân khuyên dùng món bổ dưỡng cho cả mẹ lẫn con nên rất chăm chỉ ăn. Cô nàng cho biết: “Em bầu 2 tháng cũng ăn đôi chục con cá chép nguyên con rồi. Em hạnh phúc khi không phải nấu nhưng nghén ăn nhiều nên sợ. Các cụ nhà em bảo ăn nguyên con cho bé sáng mắt đỏ môi, an thai nữa”.

Nồi cháo gây sợ hãi nhất ngày hôm nay dành cho các mẹ.

Những gì T.T nói đều đúng cả, nhưng đến khi chị em nhìn thấy tấm hình được đăng tải thì ai cũng muốn chạy mất chứ chẳng muốn nhìn thêm nữa.

Mẹ nó không phải nấu thì kêu người ta gỡ hẳn thịt cá ra, nấu cháo riêng rồi bỏ nhân sau, chứ thế này nhìn giống cơm lợn quá”;

“Xin lỗi mẹ nó chứ liếc qua mình tưởng cơm bị thiu, lên mốc đen trộn chung với con gì ấy”;

Loading...

“Có nhiều cách để nấu cháo cá chép vừa ngon miệng vừa đẹp mắt mà, có nhất thiết phải đăng lên như này không”;

“Trông kinh dị thế kia mà mẹ nó cũng nhắm mắt nuốt được”…

Cận cảnh món cháo dưỡng thai cho mẹ bầu khiến chị em khóc thét.

Cũng có người hốt hoảng than rằng: “Em cũng đang có bầu đây, nhưng mẹ chồng em nấu lần nào cũng gỡ thịt cá ra xào với hành phi, nêm gia vị các thứ cho bớt tanh rồi mới thả vào nồi cháo trắng, không giống như thế này, sợ quá”.

Cháo dưỡng thai bà bầu mà lại như thế này thì thà ăn cơm bình thường cho xong.

Loading...