Bóng đá Đức hôm nay 11/3: Haaland vượt mặt Solskjaer

Bóng đá Đức hôm nay 11/3, Haaland vượt mặt Solskjaer, lập kỷ lục khủng Champions League, hậu vệ Wolfsburg nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi kinh hoàng bậc nhất lịch sử, đại diện lên tiếng về tin đồn Alaba đồng ý gia nhập Barca.

Haaland vượt mặt Solskjaer, lập kỷ lục khủng Champions League

Rạng sáng 10/03, Dortmund có trận đấu tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Dortmund nắm lợi thế không nhỏ sau chiến thắng bằng kqbd 3-2 ở lượt đi, nhưng Sevilla không có ý định bỏ cuộc.

Cá nhân Haaland đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng. 2 trận gặp Sevilla, Haaland đều lập cú đúp. Đáng chú ý, Haaland đã cán cột mốc 20 bàn thắng tại UEFA Champions League chỉ sau 14 trận đấu, đây là kỷ lục của giải đấu.

Cuối cùng, Haaland đã vượt qua Ole Gunnar Solskjaer để trở thành cầu thủ người Na Uy ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champions League. Kỷ lục trước đó do Solskjaer nắm giữ với 19 pha lập công.

bong-da-duc-hom-nay-11-3-haaland-vuot-mat-solskjaer
Bóng đá Đức hôm nay 11/3: Haaland vượt mặt Solskjaer

Hậu vệ Wolfsburg nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi kinh hoàng bậc nhất lịch sử

Vòng 24 Bundesliga 2020/21, đội chủ nhà Hoffenheim dẫn trước Wolfsburg với kqbd Duc 2-1. Trong những phút bù giờ, toàn bộ cầu thủ đội khách đã tràn sang khu cấm địa của Hoffenheim trong 1 tình huống phạt góc, kể cả thủ môn Koen Casteels.

Nhưng một diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Hậu vệ Otavio chạy phía sau Dabbur trong nỗ lực cuối cùng đã tung cả 2 chân lao thẳng về phía tiền đạo của Hoffenheim.

Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Otavio và VAR thậm chí cũng chẳng cần xem lại. Đây là một tình huống phạm lỗi vô cùng ghê rợn và Dabbur đã cực kỳ may mắn khi không gặp chấn thương nặng.

Loading...

Trên MXH, đã có rất nhiều CĐV tức giận và chỉ trích hậu vệ người Brazil.

Đại diện lên tiếng về tin đồn Alaba đồng ý gia nhập Barca

Mới đây xuất hiện thông tin cho rằng Alaba đã gật đầu với Barcelona, đội bóng vừa bầu chủ tịch mới Joan Laporta. Dù vậy, người đại diện của hậu vệ 28 tuổi là Pini Zahavi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Sau khi trở lại nắm quyền ở Barca, Laporta được cho là đã gặp Zahavi để bàn chuyện chiêu mộ Alaba, như một phần trong kế hoạch nâng cấp đội hình để sớm trở lại thời hoàng kim.

Còn nhớ mùa trước, Barca đã lâm vào cảnh tay trắng, khiến ngôi sao số 1 Lionel Messi từng muốn ra đi. Ở lại một cách miễn cưỡng, siêu sao người Argentina không thể giúp đội bóng xứ Catalonia quá khởi sắc dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Tại La Liga, Barca hiện đứng thứ 2, kém ngôi đầu của Atletico Madrid 6 điểm. Tại Champions League, họ mới bị loại ở vòng 1/8 bởi PSG với tổng tỷ số 2-5 sau 2 lượt trận.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"