Bóng đá Quốc Tế 12/10: ‘Tam sư’ phục hận thành công trước ‘Quỷ đỏ’

‘Tam sư’ phục hận thành công trước ‘Quỷ đỏ’, Man United lại gây thất vọng,  Inter mất hơn nửa đội hình trước derby… là những tin bóng đá Quốc Tế ngày 12/10.

‘Tam sư’ phục hận thành công trước ‘Quỷ đỏ’

Với lợi thế sân nhà Wembley, các cầu thủ Anh nhập cuộc hứng khởi và phần nào tạo ra được áp lực. Thế nhưng, tuyển Bỉ lại là những người tạo ra những đợt lên bóng sắc sảo và nguy hiểm hơn rất nhiều. Phút 11 lưới tuyển Anh đã bị rung lên, nhưng sau đó trọng tài đã xác định lỗi việt vị và không công nhận bàn thắng cho tuyển Bỉ.

Chiến thắng này đưa tuyển Anh chiếm ngôi đầu Bảng 2 League A của Nations League 2020 – 2021 với 7 điểm, hơn đội nhì bảng Bỉ 1 điểm. Chiến thắng cũng giúp “Tam sư” phục thù thành công trước “Quỷ đỏ” sau 2 trận thua ở 2 lần đụng độ gần nhất ở cả kết quả ngoại hạng anh.

Ở một trận đấu rất đáng chú ý khác, nhà ĐKVĐ thế giới Pháp và nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha đã cầm chân nhau 0 – 0 trên sân Stade de France ở bảng 3 UEFA Nations League. Sau trận hòa này, tuyển Bồ Đào Nha tạm dẫn đầu bảng với 7 điểm.

bong-da-quoc-te-12-10-tam-su-phuc-han-thanh-cong-truoc-quy-do
‘Tam sư’ phục hận thành công trước ‘Quỷ đỏ’

Man United lại gây thất vọng

Ở kỳ chuyển nhượng dài nhất trong lịch sử này, Man United có tới 10 tuần để đàm phán và mang về tiền đạo cánh phải, vị trí Solskjaer xác định là ưu tiên số một trong phiên chợ.  Chật vật là hình ảnh quen thuộc của Man United trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Còn nhớ năm 2018, Mourinho từng xác định Harry Maguire là mục tiêu ưu tiên của ông để lấp nỗi lo về hàng phòng ngự.

Ở thương vụ Sancho, Man United từng không động tĩnh trước hạn cuối 10-8 mà Dortmund đặt ra để bán tuyển thủ Anh. Vậy mà khi hạn chót cận kề và đàm phán không tiến triển, Man United cũng chẳng sốt sắng chốt phương án thay thế, thậm chí chỉ là lựa chọn tạm thời trước khi quay lại với thương vụ Sancho vào hè năm 2021.

Loading...

Inter mất hơn nửa đội hình trước derby

Virus Corona đang khiến Inter Milan trải qua 1 giai đoạn rất khó khăn ở kqbd y. Cách đây ít ngày, Nerazzurri đã phát hiện 5 trường hợp dương tính với COVID-19, bao gồm Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Roberto Gagliardini, Radja Nainggolan và Andrei Radu. Đáng lo hơn, 3/5 trường hợp trên hiện đang sinh sống ở Milano.

Mới đây, cái tên tiếp theo trở thành nạn nhân của đại dịch toàn cầu đã được xác định, đó là Ashley Young. Theo website của Inter Milan thông báo, sau buổi kiểm tra sức khỏe tại Appiano Gentile vào ngày hôm qua, “lão tướng” 35 tuổi đã nhiễm COVID-19. Hiện tại, anh đang được cách ly tại nhà riêng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"