Bóng đá tối 24/8: Palhinha muốn chuyển tới Liverpool

Bóng đá tối 24/8: Palhinha muốn chuyển tới Liverpool, Verratti được 4 CLB quan tâm, … là những nội dung đáng chú ý.

Palhinha muốn chuyển tới Liverpool

Cho đến hiện tại, Wataru Endo là tiền vệ phòng ngự duy nhất mà Liverpool chiêu mộ sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột hồi đầu mùa hè. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí “số 6” mà Fabinho để lại, nhưng HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường thêm một nhân tố chất lượng lượng cho khu vực này trước khi TTCN đóng cửa.

Gần đây, Joao Palhinha là cái tên được Liverpool đưa vào tầm ngắm. Và kết quả bóng đá hôm nay trước sự quan tâm của The Kop, cựu cầu thủ Alan Hutton cho rằng “máy quét” người Bồ Đào Nha sẽ gây sức ép lên Fulham để được chuyển đến Anfield.

Hutton chia sẻ với Football Insider: “Liverpool đang ở đó và họ có có tiền để mua sắm sau khi hụt mất Moises Caicedo. Thương vụ này có thể khiến họ phải trả 80 triệu bảng hoặc nhiều hơn, Fulham biết rằng họ đang tuyệt vọng để bổ sung nhân sự cho vị trí này nên sẽ đòi hỏi số tiền mà họ muốn.

Fulham vẫn còn hợp đồng với Palhinha, vậy nên việc chuyển đến Liverpool sẽ khó khăn, nó phụ thuộc vào những gì mà cậu ấy nói. Thỉnh thoảng các cầu thủ có quyền lực và nếu muốn rời đi, họ sẽ ra yêu cầu chuyển nhượng với đội bóng. Tôi không nói điều này sẽ xảy ra, nhưng đó là con đường Palhinha có thể đi, vậy nên chúng ta hãy chờ xem diễn biến sự việc.”

Bóng đá tối 24/8: Palhinha muốn chuyển tới Liverpool
Bóng đá tối 24/8: Palhinha muốn chuyển tới Liverpool

Verratti được 4 CLB quan tâm

Tương lai của Marco Verratti vẫn chưa xác định dù tiền vệ ngôi sao 30 tuổi của PSG đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Saudi Arabia và một số đội bóng châu Âu.

Theo thông tin mới nhất từ nhật báo L’Equipe, Al-Ahli đã đưa ra lời đề nghị khủng dành cho Verratti nhưng ê-kíp của tiền vệ người Italia kiên quyết từ chối. Thay vào đó, họ đang xem xét những sự quan tâm khác đến từ các CLB châu Âu, trong đó có Atleico và Galatasaray. Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng, Al-Hilal là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tuyển thủ Italia này.

PSG đang trải qua cú đề-pa của Ligue 1 2023/24 mà không có Verratti. Tân HLV Luis Enrique đã đích danh chỉ ra 5 ngôi sao PSG không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của CLB, bao gồm cả Neymar – người đã sang Saudi Arabia, và Verratti. Vì vậy, tiền vệ người Italia không thi đấu phút nào trong 2 trận đầu tiên của PSG tại giải VĐQG Pháp mùa này.

Được biết, lãnh đạo PSG muốn nhanh chóng giải quyết dứt điểm tương lai của Verratti từ nay cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 đóng cửa, thời điểm ngày 1/9 tới đây. Sau khi ê-kíp của Verratti từ chối Al Ahli, Al-Hilal – đội bóng vừa chiêu mộ thành công Neymar đã nhảy vào.

Tuy nhiên, ưu tiên của Verratti là ở lại châu Âu nên nhiều khả năng ê-kíp của anh sẽ đàm phán với Atletico và Galatasaray trong những ngày tới. Phía PSG đã chốt giá bán Verratti. Theo đó, họ chỉ đồng ý giải phóng 2 năm còn lại trong giao kèo với tiền vệ 30 tuổi này nếu đội bóng nào chấp nhận trả 60 triệu euro.

Loading...

Vlahovic lại khiến TTCN xôn xao

Tại vòng 1 Serie A 2023/24, trong chuyến làm khách đến sân Friuli của Udinese, chỉ sau hơn 45 phút đầu tiên, Juventus đã nã vào lưới đội chủ nhà đến 3 bàn không gỡ. Với lợi thế lớn như vậy, Bianconeri chủ động chơi chùng xuống ở hiệp hai và tỷ số bóng đá 3-0 cũng là kết quả chung cuộc.

Trong thắng lợi ấy, Dusan Vlahovic là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Juventus. Dưới hệ thống 3-5-2 mà huấn luyện viên Massimiliano Allegri sử dụng, Vlahovic đá cặp tiền đạo cùng Federico Chiesa.

Ngay phút thứ 2, tận dụng sai lầm của Oier Zarraga, Vlahovic kiến tạo cho Chiesa băng xuống và dứt điểm quyết đoán bằng chân phải từ ngoài vòng cấm, đưa bóng găm thẳng vào khung thành. Đến phút 20, Juventus được hưởng phạt đền sau pha để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 của Festy Ebosele và chính Vlahovic đã không bỏ lỡ thời cơ trên chấm 11m.

Trong 85 phút hiện diện trên sân, trước khi nhường chỗ cho Kenan Yildiz – cầu thủ 18 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài 1 pha lập công cùng 1 kiến tạo, trung phong người Serbia còn có thêm 1 cú dứt điểm trúng mục tiêu, chạm bóng 21 lần, tạo được 2 key pass.

Đây mới là hình ảnh mà các Juventini mong muốn được thấy nhất ở Dusan Vlahovic. Mùa giải 2022/23 vừa qua, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo này suy giảm rõ rệt. Tính riêng tại Serie A, Vlahovic chỉ có 10 lần lập công (cùng 2 kiến tạo) sau 27 trận.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"