Marvel’s Guardians of the Galaxy có thể là người thay đổi trò chơi cho cộng đồng trực tuyến

Marvel’s Guardians of the Galaxy bao gồm chế độ không có DMCA, thay đổi nhạc nền đậm chất âm nhạc của thập niên 80, điều này có thể thiết lập một tiêu chuẩn trong tương lai theo ocduiblog.com

Square Enix đã công bố Marvel’s Guardians of the Galaxy tại E3 2021, và có một số điều khiến nó khác biệt so với dự án trước đó của nhà xuất bản vào vũ trụ Marvel Comics. Trong khi Marvel’s Avengers của Crystal Dynamics  là một tựa game trực tiếp với chế độ câu chuyện làm nổi bật một số nhân vật có thể chơi được, thì Guardians of the Galaxy của Eidos Montreal là một người chơi duy nhất dạo chơi trong không gian sâu thẳm của Marvel khi Star-Lord dẫn đầu một AI điều khiển đội. Tựa phim sắp tới cũng quảng cáo “All-Star ’80s Soundtrack”, phù hợp với nhân vật Star-Lord được phổ biến qua vai Peter Quill của Chris Pratt trong Marvel Cinematic Universe (MCU). Tham khảo thêm, game phản xạ cực nhanh hay hấp dẫn nhất.

Marvel's Guardians of the Galaxy

Có trong nhạc nền này là Iron Maiden, KISS, Rick Astley, v.v., theo danh sách chính thức của trò chơi trên trang web Square Enix. Điều này có thể gây hứng thú cho một số người yêu thích âm nhạc, điều này có thể khiến nhiều người sáng tạo nội dung trực tuyến lo lắng, những người đã thấy trước video hoặc buổi phát trực tiếp của họ bị gỡ xuống do cảnh cáo của Đạo luật bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số (DMCA) nếu họ thử chơi Guardians of the Galaxy . May mắn thay, giám đốc tường thuật cấp cao Mary DeMarle đã thông báo rằng chế độ phát trực tuyến miễn phí DMCA dành cho Người giám hộ đã khả dụng , đây là một vấn đề lớn trong bối cảnh số lượng nội dung bị gỡ xuống gia tăng gần đây và có thể trở thành tiêu chuẩn của ngành nếu được xử lý phù hợp.

Yêu Cầu Gỡ Bỏ DMCA Ở Quy Mô Lớn

Những người phát trực tiếp trên Twitch phải đối mặt với số lượng yêu cầu gỡ xuống theo DMCA “chưa từng có” bắt đầu từ cuối năm 2020, dẫn đến clip và danh mục VOD của một số người bị xóa sạch hoàn toàn do sự hiện diện của âm nhạc do các hãng thu âm tuyên bố. Tình hình trở nên nghiêm trọng đến mức Twitch đã đưa ra một tuyên bố dài dòng khuyên người sáng tạo của nó cách tránh các cuộc đình công đã nói trong khi nói rằng sự thất vọng và bối rối của họ là “hoàn toàn chính đáng.” Ngay cả CEO Emmett Shear cũng trực tiếp xin lỗi vì tranh cãi . Đây không chỉ là vấn đề của Twitch, vì người dùng YouTube và những người sáng tạo nội dung khác cũng bày tỏ sự thất vọng với các khiếu nại về bản quyền, mà sự cố trang web phát trực tuyến đã khiến nó trở nên nhức nhối vào năm ngoái. Có thể bạn quan tâm game xep bi trò chơi trí tuệ hấp dẫn.

Sử dụng hợp pháp là một chủ đề nóng liên quan đến yêu cầu gỡ xuống theo DMCA , vì chủ sở hữu bản quyền luôn đặt câu hỏi về giá trị nào. Nói chung, thứ gì đó được đánh giá là sử dụng hợp pháp hay không dựa trên bốn tiêu chí: Mục đích sử dụng, số lượng và tính chất đáng kể của tác phẩm được sử dụng, bản chất của tác phẩm có bản quyền và liệu việc sử dụng tác phẩm đó có ảnh hưởng đến thị trường thu nhập của người sáng tạo ra nó hay không .

Tiêu đề 2 trong Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ Kỹ thuật số năm 1998 nêu một số giới hạn cụ thể về trách nhiệm pháp lý, chẳng hạn như việc sử dụng bởi các tổ chức giáo dục phi lợi nhuận và sử dụng hợp pháp, trừ mọi thiệt hại về tiền cho chủ bản quyền. Nó cũng quy định chủ sở hữu bản quyền phải chứng minh “nhà cung cấp” đã xâm phạm tài sản của mình và nhiều người trong số họ đã không ngại làm như vậy trong trường hợp như Metallica bị kiểm duyệt trên Twitch để chơi tại BlizzCon 2021 .

Người Giám Hộ Có Thể Trở Thành Người Định Hướng Xu Hướng

Trong bối cảnh Internet nơi nhiều người tạo nội dung sử dụng YouTube và các trang web khác như vậy để kiếm sống, nỗi sợ hãi về bất kỳ video nào bị gỡ xuống hoặc bị hủy kiếm tiền bất kể họ có cảm thấy video đó là “sử dụng hợp pháp” hay không. Với những lo ngại đó ngày càng gia tăng vào năm 2020, thật đáng ngưỡng mộ khi Eidos Montreal thêm một tùy chọn cho các bản nhạc phim không có DMCA trong Guardians of the Galaxy . Đây không chỉ là một cử chỉ thiện chí đối với người hâm mộ mà còn là một quyết định kinh doanh thông minh vì nó cho phép trò chơi lan truyền một cách tự nhiên hơn trong các cộng đồng trực tuyến. Hiển thị nhiều hơn trên Twitch, YouTube, v.v. là quảng cáo miễn phí cho Square và Eidos.

Loading...

Theo bài viết này, thật khó để nói liệu tùy chọn đó có ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi theo những cách không mong muốn hay không. Các bộ phim có lịch sử lâu dài trong việc mua lại quyền sử dụng các bài hát cụ thể để nâng cao khả năng kể chuyện của họ và các bộ phim MCU như Guardians of the Galaxy đặc biệt có xu hướng kết hợp các bài hát vào nhịp điệu tường thuật. Nếu Eidos Montreal sử dụng các bản fax hợp lý của những cú đánh những năm 80 của nó phù hợp với bầu không khí, thì điều này sẽ có lợi cho nó. Nếu không, những người phát trực tiếp có thể bị mắc kẹt với trải nghiệm kém hơn, điều này có thể đánh bại mục đích của cử chỉ này ngay từ đầu.

Marvel’s Guardians of the Galaxy dự kiến ​​phát hành vào ngày 26 tháng 10 cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"