Mơ thấy ngỗng có điềm báo ý nghĩa gì

Ngỗng là loại vật được con người yêu quý nhờ bộ lông trắng muốt cũng như tính tình hiền hòa. Giấc mơ thấy con ngỗng cực kỳ thú vị và đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Nội dung dưới đây của xstd sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa các giấc mơ liên quan đến ngỗng.

Nằm mơ thấy bắt con ngỗng là điềm báo bạn sắp gặp phải chuyện không vui vẻ gì và cho thấy bạn đang thực hiện một điều gì đó hoàn toàn sai lầm đấy.

Nằm mơ nghe thấy ngỗng kêu ám chỉ rằng bạn nên chú ý trong lời ăn tiếng nói, tranh bị vạ miệng với những lời nói vô căn cứ sẽ ảnh hưởng tới người khác và khiến cho bạn gặp rắc rối.

Mơ thấy ngỗng đang tung tăng bơi lội trong hồ là nhà bạn sắp có khách quý tới thăm và họ sẽ mang tới một vài điều bất ngờ.

Chiêm bao mà nghe thấy tiếng ngỗng thì nên xem lại mình nhé, hình như bạn đang … ngồi lê mách lẻo, nói xấu người khác đấy. Mơ thấy mình đang vặt lông ngỗng là điềm báo bạn sắp có tài lộc, chất lượng cuộc sống sắp được cải thiện.

Loading...

gủ mơ thấy bắt được con ngỗng là điềm báo bạn sắp gặp phải chuyện không vui vẻ gì, nhưng điều đó sẽ không quá ảnh hưởng tới bạn.

Nằm mơ thấy con ngỗng vàng là thể hiện rằng bạn sẽ luôn được quý nhân phù trợ và sẽ đạt được danh vọng và tiền tài như ý. Mơ thấy bị ngỗng đuổi đánh là bạn sắp gặp xui xẻo.

Ngủ mơ thấy ăn gan ngỗng là thể hiện rằng bạn sẽ đạt được danh lợi phú quý nhưng không phải do khả năng của mình, điều đó sẽ khiến nó không tồn tại lâu dài.

Chiêm bao thấy ngỗng bay là đạt sự thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngủ mơ thấy ngỗng con là tài năng của bạn không được khai phá. Chiêm bao thấy trứng ngỗng là điềm báo có tin vui.

Mơ thấy ngỗng đánh xsmb thứ 6 con 38.

Loading...