Tin bóng đá 18/5: MU quyết ăn thua với Real Madrid

MU quyết ăn thua với Real Madrid, Ibrahimovic chắc chắn sẽ rời Milan, Aston Villa giữ nguyên giá bán Grealish… là những tin bóng đá mới ngày 18/5.

MU quyết ăn thua với Real Madrid vì sao Inter

Với mục tiêu nâng cấp hàng thủ trong phiên chợ Hè 2020, MU nhanh chóng nắm bắt cơ hội này. HLV Ole Solskjaer coi Milan Skriniar là đối tác hoàn hảo để đá cặp với Harry Maguire.  Truyền thông Italia tiết lộ Inter đã lên kế hoạch bán Milan Skriniar vào Hè này trước khi lịch bóng đá diễn ra để giải quyết khó khăn tài chính với giá đòi hỏi là 52,5 triệu bảng.

Milan Skriniar được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế của Inter ở trung tâm hàng thủ. Trong các mùa giải gần đây, cầu thủ cao 1m87 góp mặt gần như trong toàn bộ trận đấu của Inter Milan.

Tin bóng đá 18/5: MU quyết ăn thua với Real Madrid
Tin bóng đá 18/5: MU quyết ăn thua với Real Madrid

Ibrahimovic chắc chắn sẽ rời Milan

Trong những chia sẻ mới đây tại quê nhà Serbia, HLV Sinisa Mihajlovic của Bologna đã tiết lộ ông được chính Ibrahimovic xác nhận về chuyện tương lai: “Zlatan đã gọi điện cho tôi vài ngày trước và chúng ta hãy cùng chờ xem cậu ấy sẽ quyết định làm gì vào mùa hè. Nhưng có một điều chắc chắn là Zlatan sẽ không ở lại Milan.”

Aston Villa giữ nguyên giá bán Grealish

Như du doan bong da CLB Aston Villa sẽ không chịu giảm giá bán ngôi sao của mình là Jack Grealish bất kể đội bóng có xuống hạng hay không. Aston Villa đang kỳ vọng có được 80 triệu bảng từ cầu thủ này. Đây là động thái cho thấy đội chủ sân Villa Park không có ý định để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng bất chấp sự theo đuổi của nhiều ông lớn, trong đó có Man United.

Mbappe chốt thời điểm gia nhập Real

Loading...

Theo bóng đá BBC, Mbappe cũng rất hứng thú với ý tưởng khoác áo Real. Tuy nhiên, anh sẽ không gây áp lực lên PSG để được ra đi như cách nhiều ngôi sao khác từng làm. Thay vào đó, Mbappe sẽ ở lại PSG cho đến năm 2021 để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"