Tin bóng đá sáng 13/10: Mata từ chối đến Saudi Arabia

Tin bóng đá sáng 13/10: Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal thay đổi kế hoạch với Saliba … và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mata từ chối đến saudi arabia

Mata mean AS được đưa ra từ một đề nghị khủng khiếp từ Saudi Arabia để quay lại Man United. Một CLB ở Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Old Trafford trị giá 11,5 triệu bảng.

Bên cạnh đó, họ còn chào tiền bảo vệ 32 tuổi này không hoàn lại 18 triệu bảng / năm. Thù lao hậu hĩnh là thế nhưng Mata vẫn lắc đầu từ chối vì không muốn rời MU.

Juan Mata có niềm tin lớn rằng Quỷ đỏ có nhiều khả năng sẽ chinh phục ít nhất một mùa danh hiệu, bất chấp sự khởi đầu tồi tệ tại Ngoại hạng Anh.

tin-bong-da-sang-13-10-mata-tu-choi-den-saudi-arabia
Tin bóng đá sáng 13/10: Mata chuyển sang Ả Rập Xê Út

Chính Mata đã góp công lớn giúp MU lọt vào tứ kết Carabao Cup. Theo lich thi dau bong da anh thì anh hai lần được bầu làm thủ công xuất sắc nhất, trình diễn phong cách làm đàn như Greenwood hay Daniel James phải phục.

Cầu thủ Tây Ban Nha đang bước vào cuối năm hợp đồng với Man United và Quỷ đỏ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Mata.

Arsenal thay đổi kế hoạch với Saliba

Ban đầu, Arsenal định hướng William Saliba đi theo dạng cho mượn ở Hè này để yêu cầu người chơi Pháp tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, theo The Athletic, HLV Mikel Arteta đã thay đổi quyết định và muốn giữ cầu thủ 19 tuổi ở lại đến tháng.

Puyol từng suýt gia nhập Milan

Loading...

Hậu vệ huyền thoại của Barca, Carles Puyol tiết lộ anh từng suýt gia nhập Milan vì thần tượng và muốn được thi đấu bên cạnh Paolo Maldini. Tuy nhiên, Puyol đã không thể rời Barca vì đây giống như ngôi nhà của anh. Và anh đã nỗ lực cải thiện tỷ lệ cá cược cho đội bóng của mình.

Real Madrid chi đậm mua Erling Haaland

Erling Haaland là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao đang khoác áo RB Salzburg đang tỏa sáng rực rỡ.

Ở vòng bảng Champions League 2019/20, sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 của RB Salzburg trước Genk, cầu thủ này tiếp tục ghi bàn trong trận thua 3-4 của đội bóng nước Áo trên sân Anfield của Liverpool.

Phong độ của tiền đạo 19 tuổi ở mùa giải này cực kỳ ấn tượng. Theo đó, Haaland ghi đến 11 bàn và 5 pha kiến ​​tạo sau 8 trận đấu ở giải VĐQG Áo. Trước đó, ở World Cup U20 hồi mùa hè vừa qua, Haaland tạo tiếng vang lớn khi danh hiệu Vua phá lưới với 9 bàn thắng.

Với trưởng thành vượt bậc, cầu thủ Na Uy lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Erling Haaland, Barca cũng đã đánh tiếng muốn có thủ môn Na Uy. Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid muốn mua tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"