Tin bóng đá sáng 9/8: De Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea

De Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea; MU hụt Fabian Ruiz là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 9/8.

De Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea

Theo PV thân Barcelona Toni Juanmartí (Relevo), chủ tịch Todd Boehly đã đích thân gọi điện cho Frenkie De Jong vài ngày trước để tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này, Frenkie De Jong đã lắng nghe tuy nhiên cầu thủ này đã bày tỏ thắng lập trường là mình sẽ không rời Barcelona hè này. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục De Jong.

Theo PV thân Barca Ferran Martínez, một người đồng đội của De Jong đã tiết lộ cầu thủ Hà Lan đã nói với những người đồng đội của mình rằng nếu bắt buộc phải rời Barca, anh sẽ không gia nhập Manchester United bằng bất cứ giá nào, thay vào đó anh sẽ “mở lòng” khi đến Chelsea hơn vì Chelsea là “một CLB lớn”.

Tin bóng đá sáng 9/8: De Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea

MU hụt Fabian Ruiz

Theo thông tin mới nhất của tờ Goal, Fabian Ruiz bất ngờ lọt vào danh sách chuyển nhượng của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Erik ten Hag coi cầu thủ này là ‘sự thay thế lý tưởng’ cho Frenkie de Jong. Với kqbd tructuyen ấn tượng, ngôi sao 26 tuổi là nhân tố không thể thay thế của Napoli trong nhiều năm qua.

Loading...

Mặc dù vậy, tờ L’Equipe cho biết, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha và chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này, chỉ thấp hơn 5 triệu euro so với số tiền Napoli yêu cầu.

Báo Pháp đánh giá thấp Quang Hải, HLV Pau chỉ ra điểm cần sửa

Mới đây, tờ Sud Ouest đã có bài bình luận về Quang Hải sau lần đầu đá chính tại Ligue 2 với tiêu đề “Không có lời chào ấn tượng từ ‘Messi Việt Nam’.” Trong đó, tờ này đánh giá tuyển thủ Việt Nam thi đấu chưa hiệu quả và chấm điểm 4 trong trận thua cả về chuyên môn và ty le bong da trước Dijon.

Đánh giá về màn thể hiện của Quang Hải, HLV Pau, ông  Didier Tholot chia sẻ: “Quang Hải hơi vội vàng. Điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh là cầm bóng lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon”. ông nói với Le Rep des Pyrenees.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"