Tin thể thao 17/8: MU quan tâm đến Bissouma

Tin thể thao ngày 17/8: MU quan tâm đến Bissouma, Man City lên kế hoạch liên quan tới Kane, 9 “tội đồ” châu Âu chính thức tái hòa nhập cộng đồng… Mời các bạn cùng Ocduiblog.com điểm qua tin

MU quan tâm đến Bissouma

Trong trường hợp buộc phải để Paul Pogba ra đi, MU xem xét chiêu mộ Yves Bissouma để bổ sung cho hàng tiền vệ.

Các quan chức phụ trách thể thao của MU đang phân tích kỹ về năng lực của Bissouma.

Bissouma vừa thi đấu nổi bật, là điểm tựa để Brighton ngược dòng thắng 2-1 trên sân Burnley ở vòng 1 Premier League 2021-22.

The Sun đưa tin, MU bị thuyết phục bởi kỹ năng của Bissouma, đặc biệt là khả năng đánh chặn và che chắn từ xa cho hàng phòng ngự.

Tiền vệ 24 tuổi người Mali có giá không quá cao (khoảng 30 triệu bảng). Hơn nữa, anh không có vấn đề về thị thực nên có thể ra mắt MU ngay lập tức.

Man City lên kế hoạch liên quan tới Kane.

Theo Daily Mail, Manchester City có thể từ bỏ Harry Kane nếu họ không đưa được anh về trong mùa hè này. Năm 2022, The Citizens sẽ nhắm tới những cầu thủ trẻ hơn, điển hình là Erling Haaland.

Loading...

“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”. Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại. Tuy nhiên, dường như CLB thành London không được anh đồng tình bởi muốn ở lại MU nhiều

9 “tội đồ” châu Âu chính thức tái hòa nhập cộng đồng

9 đội bóng từng tham dự vào dự án European Super League là Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, MU, Tottenham, Atletico Madrid, Inter Milan và AC Milan vừa chính thức gia nhập lại Hiệp hội các CLB bóng đá châu Âu (ECA). Đây được coi là hành động tái hòa nhập cộng đồng và là bước tiến tiếp theo trong công cuộc hòa giải của 9 CLB này với Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Arteta dễ bị sa thải nhất Ngoại hạng Anh

Trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, tỷ lệ cược HLV Mikel Arteta bị sa thải là 16/1 (đặt 1 ăn 16). Tuy nhiên, thất bại 0-2 của Arsenal trước tân binh Brentford đã khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha có nguy cơ “bay ghế” với tỷ lệ cược 11/4, cao nhất trong số 20 HLV đang tại vị. Hai vòng đấu tiếp theo, đội chủ sân Emirates sẽ gặp lần lượt Chelsea và Man City được dự đoán rất khó khăn.

Bạn có biết cha đẻ của thế vận hội olympic hiện đại là ai không và cú sút knuckleball là gì mà mang lại tên tuổi cho Ronadol? Tham khảo thêm nhiều bài viết mà chúng tôi chia sẻ tại trang nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"