HLV Park Hang Seo quyết định loại Minh Vương

HLV Park Hang Seo đã đưa ra 5 cái tên bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam trong đó có Trần Minh Vương đã làm giới hâm mộ bóng đá bất ngờ.

Ngoài Minh Vương còn có 4 cái tên khác bị loại như Đinh Viết Tú (CLB Nam Định), Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Văn Cường (CLB Quảng Nam) và Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa) .

Những cái tên trên có thể nhiều người đã dự đoán từ trước là sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự nhưng với Minh Vương và Quốc Chí lại khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối bởi Minh Vương cũng tạo ra được kqbd với thành tích cao trong thời gian trước.

Hồi đầu năm nay, Minh Vương lẽ ra đã có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á năm 2018, nhưng vì chấn thương nên Minh Vương đã không thể góp mặt, và HLV Park vẫn cho rằng đây là một trong những tiếc nuối lớn nhất của ông.

Minh Vương bị loại là một bất ngờ với người hâm mộ

Minh Vương là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng sút phạt tốt nhất V-League từ mấy năm nay, và ở ASIAD 2018 vừa qua, Minh Vương đã thực hiện một siêu phẩm sút phạt vào lưới U23 Hàn Quốc, khiến tờ báo giải trí Hàn Quốc cũng phải tán thưởng không ngớt.

Còn Quốc Chí là trụ cột của S.Khánh Hoà từ nhiều mùa bóng năm nay và Quốc Chí được xem là một trong những cầu thủ chơi tấn công hay nhất của V-League. Kể lại những cầu thủ của S.Khánh Hoà khi được gọi lên đội tuyển Việt Nam đều không khẳng định được chỗ đứng ví dụ trước đây có Đình Khương.

Loading...

Theo điều lệ AFF Suzuki Cup 2018, mỗi đội bóng chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ nên HLC Park Hang Seo sẽ phải loại thêm 2 cầu thủ nữa khỏi danh sách hiện nay, vốn đang có 25 cầu thủ.

Kế hoạch, đội tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày hôm nay (31/10) và từ ngày mai (1/11), đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trong khuôn viên VFF để theo kịp lich bong da AFF Cup.

HLV Park cho biết ông sẽ chỉ công bố 2 cái tên bị loại cuối cùng vào ngày 7/11/2018, thời điểm các đội bóng phải chốt danh sách đăng ký tham dự AFF Suzuki Cup 2018 với BTC. Một ngày sau, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân với đội tuyển Lào tại Vientiane.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"