Nhận định Áo vs Bosnia, 02h45 ngày 16/11: Bảng 3, Nations League

Nhận định, dự đoán bóng đá Áo vs Bosnia, 02h45 ngày 16/11 trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng 3 League B – UEFA Nations League.

Nhận định Áo vs Bosnia
Áo vs Bosnia, 02h45 ngày 16/11: Bảng 3, Nations League

Nhận định Áo vs Bosnia

Thất bại trước chính Bosnia ở lượt đi giữa 2 đội cách đây 2 tháng đang khiến thầy trò HLV Franco Foda gặp khá nhiều bất lợi trong việc giành tấm vé đi tiếp. Dù vừa đánh bại Bắc Ireland cách đây 1 tháng, song trên bảng xếp hạng Áo vẫn kém đội đầu bảng tới 6 điểm (đá ít hơn 1 trận). Như vậy, đánh bại đối thủ trong 90 phút sắp tới là điều kiện bắt buộc với Arnautovic và các đồng đội. Không những thế, đó còn phải là một chiến thắng cách biệt để còn tính đến trường hợp phải so hiệu số.

Việc được chơi trên sân nhà tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 15/11 cũng giúp thầy trò HLV Foda thêm tự tin. Nên nhớ rằng Áo giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, trong đó từng đánh bại Đức, Nga, Uruguay, Serbia và chỉ nhận thất bại duy nhất trước ông lớn Brazil. Nếu tiếp tục thể hiện được bản lĩnh này, Áo hoàn toàn có thể nghĩ tới một thắng lợi.

Trong khi đó, Bosnia cũng gây bất ngờ khi toàn thắng cả 3 trận đã đấu để độc chiếm ngôi đầu bảng C. Đồng nghĩa là chỉ cần có thêm 1 điểm trong 90 phút sắp tới, Bosnia sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp bất chấp kết quả của những trận còn lại. Các chuyên gia báo bóng đá nhận định đây chính là dịp để lối chơi phòng ngự phản công cực kì lợi hại của Bosnia có thêm đất diễn.

Tỷ lệ cược

Áo vs Bosnia & Herzegovina: 0:1/2 0.98/0.94

Tài/Xỉu: 2 1/4 0.89/-0.99

Loading...

Dự đoán kết quả bóng đá

Áo vs Bosnia & Herzegovina: 1-1 (chọn Bosnia & Herzegovina và xỉu)

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"