Tin chuyển nhượng Man Utd 5/11: M.U muốn đổi Pogba lấy người Juve

Tin chuyển nhượng Man Utd 5/11: M.U muốn đổi Pogba lấy người Juve, Herrera bị giao bán giá rẻ, … sẽ là những tin tức bóng đá  của chúng tôi.

M.U muốn đổi Pogba lấy người Juve

Nhà báo Gianluca di Marzio của Sky Sports tiết lộ Juventus từng có ý định mua Paul Pogba trong những ngày cuối của TTCN Hè 2018. M.U không dễ dàng bán Pogba vào thời điểm đó nên đã ra yêu sách với Juve. Ngoài tiền mặt, M.U yêu cầu Juve phải “các” thêm Miralem Pjanic. Tuy nhiên, Juve đã từ chối yêu cầu này. Thương vụ vì thế đã không thể xảy ra.

Tin chuyển nhượng Man Utd 5/11: M.U muốn đổi Pogba lấy người Juve
Miralem Pjanic vào tầm ngắm Man Utd

Pogba tiếp tục khoác áo M.U. Lich thi dau bong da mùa này, anh xảy ra mâu thuẫn sâu sắc với HLV Mourinho. Một lần nữa, thông tin Juve hỏi mua Pogba lại xuất hiện. Được hỏi về tin đồn này trước trận đấu với M.U ở Champions League, HLV Allegri đáp: “Nói về Pogba lúc này thật vô ích”.

Hỏi mua Willian thay Sanchez

Loading...

Truyền thông Anh đưa tin những ngày qua đại diện của M.U đã tiếp xúc với tiền vệ Willian của Chelsea. Willian từng được Jose Mourinho đưa về Chelsea khi ông còn dẫn dắt đội bóng thủ đô.

Trước ket qua bong da hom nay, “Người đặc biệt” luôn có ý định tái hợp với trò cũ tại M.U. Ông từng 2 lần “rủ rê” Willian nhưng không thành công. Cơ hội đến với Mourinho khi Willian được đồn thổi sẽ rời Chelsea vào phiên chợ Đông 2019. Mourinho coi Willian là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez, người gây thất vọng lớn dù hưởng lương cao nhất đội. Giá trị của Willian hiện được định ở mức 36,5 triệu bảng.

Bán Herrera với giá rẻ

Hợp đồng của Ander Herrera với M.U sẽ hết hạn vào Hè 2019. Tới thời điểm này, hai bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán ký hợp đồng mới. Dấu hiệu trên cho thấy có vẻ như M.U không còn muốn gắn bó lâu dài với Herrera. Theo Sky Sports, M.U dự tính sẽ bán Herrera trong phiên chợ Đông và sẵn sàng hạ giá để giảm quỹ lương. Everton hiện đang quan tâm tới tương lai của tiền vệ Tây Ban Nha.

 

2 cái tên sẽ rời đội bóng

Man Utd nơi quy tụ nhiều cái tên tài năng của bóng đá thế giới và cũng chính là nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí đá chính. Trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, ở Old Trafford có những cái tên rất hiếm khi xuất hiện trên sân đấu và phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Mới đây, theo phân tích của cây bút Lee Connor của trang Transfer Tavern, 2 cái tên nhiều khả năng sẽ ra đi trong tháng Giêng này chính là Andreas Pereira và Alexis Sanchez.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"