Bản tin bóng đá 24/10: Benzema “sợ” Nou Camp, Zidane đau đầu

Benzema “sợ” Nou Camp, Zidane đau đầu, Sancho & cái bóng của chính mình, Luis Suarez sẽ bùng nổ trở lại… là những tin bóng đá ngày 24/10.

Benzema “sợ” Nou Camp, Zidane đau đầu

Real Madrid đang gặp nhiều bất ổn trước trận “Siêu kinh điển” diễn ra vào 21h tối nay (24/10) mặc dù có thành tích cao ở kết quả bóng đá tây ban nha. Thầy trò Zinedine Zidane đang để thua 2 trận liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá yêu hơn là Cadiz tại La Liga và Shakhtar Donetsk tại Champions League. Những kết quả bất lợi này làm dấy lên tin đồn “ông trùm” Perez sắp sa thải Zidane và tìm người thay thế.

Điều này có thể trở thành sự thật nếu như Real Madrid tiếp tục thất bại trước Barcelona vào tối nay. Bởi vậy, Zidane cần phải bộc lộ hết tài năng trong trận đấu này. Tuy nhiên, dẫu sao ông cũng là HLV và các cầu thủ trên sân mới là những người trực tiếp thi đấu.

Với thành tích trung bình 462 phút/bàn thắng, có thể nói Benzema “rất sợ” phải thi đấu trên sân nhà của Barcelona. Một thống kê khác là tiền đạo người Pháp chỉ có 1 bàn trong 12 trận “Siêu kinh điển” gần nhất cả trên sân nhà lẫn sân khách. Trong 16 lần làm khách tại Nou Camp cùng Real Madrid, Benzema cũng chỉ thắng 3 lần.

ban-tin-bong-da-24-10-benzema-so-nou-camp-zidane-dau-dau
Benzema “sợ” Nou Camp, Zidane đau đầu

Sancho & cái bóng của chính mình

Cũng vì chơi tệ, cầu thủ chạy cánh người Anh đã bị thay ra chỉ sau 64 phút trong trận thắng chật vật 1-0 trước Hoffenheim hôm 17/10. Anh thiếu hẳn tốc độ, nhiệt huyết trong từng đường bóng. Phong độ tệ hại ở CLB cũng khiến Sancho mất luôn vị trí ở ĐT Anh.

Đây quả thực là sự đối lập hoàn toàn với một Sancho bùng nổ ở đầu mùa giải trước. Ket qua bong da hom nay sau 5 trận đầu tiên ở Bundesliga 2019/20, Sancho đã ghi 3 bàn thắng, cùng 5 đường kiến ​​tạo.

Luis Suarez sẽ bùng nổ trở lại

Diego Simeone không đặt nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng của Atletico Madrid tại Allianz Arena, nhưng có lẽ chính HLV người Argentina cũng không nghĩ đội bóng của mình lại thua thảm đến vậy. Một thất bại toàn diện, khi các học trò của Simeone đã chơi kém cả trong tấn công lẫn phòng ngự, để rồi gần như bị đối thủ nghiền nát.

Loading...

Sau khi Diego Costa dính chấn thương, cầu thủ người Uruguay là người chịu trách nhiệm ghi bàn cho Los Rojiblancos. Hiện tại, Suarez cũng đang có một thành tích khá ấn tượng, khi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico, với 3 bàn sau 4 trận. Nhưng rõ ràng Suarez muốn cải thiện thành tích ghi bàn của mình và Real Betis là một đối thủ yêu thích của tiền đạo người Uruguay.

Loading...