Tin bóng đá tối 19/10: Zidane đối mặt với sự khó chịu từ BLĐ Real Madrid

James Rodriguez thăng hoa, Zidane đối mặt với sự khó chịu từ BLĐ Real Madrid; Son Heung Min ghi bàn nhanh nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa và những tin bóng đá tối 19/10 đáng chú ý.

James Rodriguez thăng hoa, Zidane đối mặt với sự khó chịu từ BLĐ Real Madrid

Ở trận derby vùng Merseyside vừa qua, tiền vệ 29 tuổi tiếp tục là niềm cảm hứng giúp Everton có trận đấu sòng phẳng với “gã hàng xóm”. James là người trực tiếp kiến tạo cho Michael Keane quân bình tỷ số 1-1, và cũng chính anh có pha mở biên phát động tấn công trong tình huống đội nhà có bàn gỡ hòa 2-2.

Theo AS, BLĐ Real Madrid đã thể hiện sự thất vọng của họ đối với Zinedine Zidane, khi mà chiến lược gia người Pháp xem James là “người thừa” tại Bernabeu. Không chỉ vậy, báo cáo cho rằng Gareth Bale, Dani Ceballos và Sergio Reguilon đều có thể là những cái tên hữu ích cho nhà ĐKVĐ La Liga trong chiến dịch 2020/21.

Bale và Ceballos lần lượt gia nhập Tottenham và Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa hè, trong khi Reguilon được bán đứt cho Spurs và đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại London. Được biết, James Rodriguez đã từng rất gần với Shandong Luneng – CLB đang ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trung quốc.

Tin bóng đá tối 19/10: Zidane đối mặt với sự khó chịu từ BLĐ Real Madrid

Suarez chỉ kém Ronaldo ở cột mốc 150 bàn thắng La Liga

Với pha lập công vào lưới Celta Vigo ở vòng 6 kq tbn, Luis Suarez đã cán mốc 150 bàn thắng ở đấu trường này sau 195 trận. Tính từ thế kỷ 21, chỉ Cristiano Ronaldo là người đạt cột mốc này nhanh hơn tiền đạo người Uruguay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ cần 140 trận để hoàn thành 150 bàn thắng.

Son Heung Min ghi bàn nhanh nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa

Loading...

Với pha cứa lòng kỹ thuật tung lưới West Ham ngay ở phút thứ 1, chân sút Son Heung Min của Tottenham chính là cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh 2020/21 tính cho tới thời điểm này. Trước đó, 2 pha lập công nhanh nhất của Ngoại hạng Anh mùa này đều thuộc về những thành viên của MU (cùng đến ở phút thứ 2).

Đầu tiên là bàn thắng trên chấm 11m ở phút thứ 2 của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham. Sau đó hậu vệ trái Luke Shaw đá phản lưới nhà ở ngay phút thứ 2 trong chuyến làm khách của MU trước Newcastle vào ngày 17/10.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"