Tin bóng đá chiều 15/10: Griezmann gửi lời nhắc nhở tới Koeman

Tin bóng đá chiều 15/10, tỏa sáng rực rỡ, Griezmann gửi lời nhắc nhở tới Koeman ở Barca, HLV Wenger tiết lộ lý do Arsenal không mua được Suarez năm 2013, Pirlo sẽ điều chỉnh gì khi Juventus vắng Ronaldo?

Tỏa sáng rực rỡ, Griezmann gửi lời nhắc nhở tới Koeman ở Barca

Sau khi được trả lại vị trí sở trường ở ĐT Pháp, Griezmann chắc chắn cũng muốn được chơi trong vai trò tương tự tại Barca. Ở Camp Nou, cầu thủ 29 tuổi đang đá ở vị trí dạt biên phải. Anh chưa thể ghi bàn hay tạo ra cơ hội trong 3 trận đầu tiên tại La Liga mùa này.

“HLV Deschamps biết vị trí tốt nhất dành cho tôi. Và tôi đã tận dụng được cơ hội này, nhờ niềm tin của HLV và các đồng đội.

Trận đấu với Thụy Điển vừa qua rất phức tạp. Nó không phải là một trận đấu đẹp để theo dõi và để thi đấu. Nhưng chúng tôi biết cách chịu đựng. Điều quan trọng nhất là chiến thắng và thể hiện rằng chúng tôi là một đội bóng mạnh”.

tin-bong-da-chieu-15-10-griezmann-gui-loi-nhac-nho-toi-koeman

Rõ ràng, với phong độ như hiện tại, Griezmann đã mang chiến thắng về và cải thiện vị trí của ĐT Pháp trên bang xep hang các giải đấu.

Pirlo sẽ điều chỉnh gì khi Juventus vắng Ronaldo?

Về số lượng nhân sự, Pirlo khá dư dả, nhưng về chất lượng, đặc biệt ở cách kết hợp các cầu thủ này với nhau thì còn phải chờ. Nếu Ronaldo không mắc bệnh, Pirlo cũng đã nói sẽ tìm cách cho anh dưỡng sức vào giai đoạn nào đó của mùa bóng. Nay, “thời cơ” đã đến sớm hơn dự định. Còn cơ hội nào chứng tỏ tài nghệ huấn luyện tốt hơn việc dẫn dắt một Juve không Ronaldo thi đấu ở các đấu trường trong thời gian tới?

Loading...

Thiếu Ronaldo, đây là lúc chứng tỏ liệu Pirlo có phải một nhà cầm quân bẩm sinh như thiên hạ đồn thổi hay không, hay cũng chỉ là một tay mơ non nớt như bao HLV mới vào nghề khác?

HLV Wenger tiết lộ lý do Arsenal không mua được Suarez năm 2013

Gần đây, ông Arsene Wenger tiết lộ rằng trong hợp đồng của Suarez với Liverpool không hề có điều khoản giải phóng nói trên. Trong cuốn tự truyện của HLV người Pháp, “My Life in Red and White” (Đời tôi trong hai màu đỏ trắng), HLV Wenger viết: “Vào mùa giải 2013-14, chúng tôi đã để mắt tới Luis Suarez và tìm cách chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi đã đạt thoả thuận với Suarez và người đại diện của cậu ấy. Người đại diện này cho biết Suarez có điều khoản giải phóng hơn 40 triệu bảng. Chỉ cần điều khoản này được kích hoạt, Liverpool buộc phải để Suarez ra đi”.

“Nhưng nhờ sự bất cẩn của nội bộ Liverpool, tôi biết rằng điều khoản ấy chưa bao giờ tồn tại. Để kiểm tra điều đó, chúng tôi đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng lẻ 1 bảng. Tôi phải thừa nhận rằng hành động đó có vẻ buồn cười. Nhưng Liverpool không muốn bán Suarez. Họ có khả năng giữ cậu ấy. Bên cạnh đó, Liverpool còn nhận được lời đề nghị của Barcelona”, HLV Wenger phát biểu.

Và việc không chiêu mộ được Suarez, kết quả các trận đấu của Arsenal lúc đó sẽ như thế nào, cùng cập nhập thông tin tại ket qua truc tuyen!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"