Tin  bóng đá tối 13/10: Ấn định ngày Cavani ra mắt MU

Tin  bóng đá tối 13/10, ấn định ngày Cavani ra mắt MU, ĐT Đức: Muốn yêu mà vẫn yêu không nổi Joachim Loew, Busquets có thể ngồi ‘kể xấu’ Barca suốt 5-6 tiếng.

Ấn định ngày Cavani ra mắt MU

Theo The Athletic, MU đã tìm mọi cách để Cavani được rút ngắn thời gian cách ly. Dù vậy, tân binh của “Quỷ đỏ” phải hoàn thành cách ly cho đến ngày 20/10. Cavani không thể ra mắt màu áo MU trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle. MU xác nhận Cavani mất thêm một tuần để cách ly. Vào ngày 21/10, “Quỷ đỏ” chạm trán PSG tại vòng bảng Champions League 2020/21. Cavani được phép ra sân ở trận này, nhưng phải sẵn sàng về thể lực và phong độ trên sân cỏ.

Loading...
tin-bong-da-toi-13-10-an-dinh-ngay-cavani-ra-mat-mu
Tin  bóng đá tối 13/10: Ấn định ngày Cavani ra mắt MU

ĐT Đức: Muốn yêu mà vẫn yêu không nổi Joachim Loew

Đức cuối cùng cũng có chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League khi đánh bại Ukraine với tỷ số 2-1 vào rạng sáng qua. Nhưng bên cạnh dấu mốc ấy, đoàn quân của Joachim Loew tiếp tục khiến người ta thất vọng với lối chơi rất thiếu năng động và kém hiệu quả.

Mãi đến rạng sáng qua, thầy trò HLV Joachim Loew mới lần đầu biết đến thắng lợi ở giải đấu mà kết quả gần như chỉ mang tính chất “cho vui” này. Nhưng ngay cả như thế, kqbd Duc vừa rồi mà họ vừa giành được cũng chẳng lấy gì làm hoành tráng. Chủ nhà Ukraine vừa thua tan tác cả 2 trận gần nhất (1-7 trước Pháp và 0-4 trước Tây Ban Nha) song Đức chẳng thể tạo ra được cơn mưa gôn như các đại gia kể trên.

Busquets có thể ngồi ‘kể xấu’ Barca suốt 5-6 tiếng

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha thất bại 2-8 trước Bayern, Quique Setien bị sa thải, bê bối thượng tầng, Lionel Messi đòi ra đi… chỉ là một vài nét khắc họa về cuộc khủng hoảng của Barca. Đến thời điểm này, giông bão đã tạm lắng xuống khi Ronaldo Koeman lên nắm quyền và Messi đã chịu ở lại.

Busquets lúc này đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham gia Nations League. Tuy nhiên, tiền vệ trụ này vẫn đau đáu về bầu không khí tại CLB chủ quản:

“Đội bóng đang có quá nhiều vấn đề. Một mặt, những chuyện xảy ra ngoài sân cỏ là thời khắc đen tối của Barca. Còn những chuyện trên sân thì là một năm không thành công của cầu thủ chúng tôi, ở cả mặt cá nhân lẫn tập thể.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"