Xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ ba ngày 13/10/2020

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ ba ngày 13/10/2020 nhằm ngày 27 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Kỷ Sửu, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ ba ngày 13/10/2020

thứ Ba ngày 13/10/2020, vận trình tuổi Sửu không mấy thuận lợi, dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất bản mệnh nên giữ mình ở vị trí trung lập, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh tình hình trở nên tồi tệ, nên xem giờ mão là mấy giờ để tiến hành mọi việc thuận lợi

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Sự vô tâm của bạn khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và bị tổn thương không ít. Nếu bạn không dành đủ sự quan tâm cho người ấy thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn hơn đó.

Thổ khí vượng báo hiệu cho bản mệnh biết rằng sức đề kháng của bạn hôm nay không được tốt. Bạn nên ăn nhiều đồ ăn có vitamin C và đừng quên đảm bảo chất lượng giấc ngủ của mình, không quên ngủ trưa để cải thiện trí nhớ và sức đề kháng.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ ba ngày 13/10/2020

Loading...

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về việc làm cũng như công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác về việc chọn ngày tốt sửa mộ. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Tránh mọi sự việc của người khác, không nên nhúng tay vào. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về công việc, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp hoặc kéo dài sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Tránh mọi sự việc của người khác, không nên nhúng tay vào. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

Loading...