Tử vi tuổi Sửu ngày 01/10/2020: Quý nhân phù trợ, nhân duyên vượng phát

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/10/2020 cho thấy đây là ngày rất may mắn cho người tuổi Sửu. Nhờ có quý nhân phù trợ nên từ công việc đến tình duyên đều thuận lợi. Cụ thể, ngày này tuổi Sửu phải chú ý điều gì? Cùng ocduiblog khám phá ngay sau đây.

Tổng quan thứ năm ngày 01/10/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/10/2020: Quý nhân phù trợ
Tử vi tuổi Sửu ngày 01/10/2020: Quý nhân phù trợ

Âm lịch : Ngày 15-8-2020 – Rằm Trung Thu

Thứ 5 – Ngày Đinh Sửu – Tháng Ất Dậu

Giờ tốt : Dần , Mão , Tỵ , Thân , Tuất , Hợi

Giờ xấu : Tý , Sửu , Thìn , Ngọ , Mùi , Dậu

Tên ngày :Đẩu mộc Giải – Tống Hữu – Tốt Tướng tinh con cua, chủ trị ngày thứ 5.

Nạp Âm : Giản hạ Thủy kỵ tuổi Tân Mùi, Kỷ Mùi.

Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, tuổi Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.

Loading...

Việc nên làm :Khởi tạo trăm việc đều rất tốt. Tốt nhất cho xây đắp, sửa chữa phần mộ, tháo nước, hay trổ cửa, các vụ thủy lợi, chặt cỏ phá đất, may cắt áo mão, hoặc kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

Việc xấu : Rất kỵ việc đi thuyền.

Tuổi xung khắc với ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi

Tuổi Tam hợp ngày : Tỵ, Dậu, Lục hợp: Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/10/2020

Người tuổi Sửu ngày mới này có ngũ hành tương sinh. Nhờ gặp được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Ngay kể cả mua bán cũng gặp người niềm nở, tốt tính. Dù ra đường gặp sự cố cũng có quý nhân xuất hiện giải quyết cho ngay, không cần quá lo lắng. Nhất là khi mơ thấy ăn cá thì đây chính là điềm báo cho sự nghiệp của bạn sắp thăng hoa.

Nhân duyên vượng phát trong ngày rằm trung thu này, các mối quan hệ xã giao hài hòa thích hợp cho việc gặp gỡ và hỏi thăm những người quan trọng. Nhân cơ hội này bạn nên gợi ý những cuộc hợp tác hoặc đề đạt ý tưởng, nguyện vọng của mình khéo léo để công việc hanh thông hơn. Về phần tình cảm khi có giấc mơ thấy bị truy sát thì đừng quên giải mã để được mách bảo về tình yêu, hôn nhân.

Loading...