Nhận định bóng đá Hearts vs Dundee FC, 01h45 ngày 17/10

Nhận định bóng đá Hearts vs Dundee FC, 01h45 ngày 17/10. Với lợi thế sân nhà cùng trình độ cao hơn Hearts có thể tự tin vào khả năng chiến thắng của mình. 

Hearts vs Dundee là trận khai mạc của giải hạng Nhất Scotland (Scottish Championship) mùa 2020/21. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội so tài với nhau ở giải hạng Nhất Scotland sau một thời gian dài. Đơn giản, những lần chạm trán vừa qua giữa họ đều thuộc khuôn khổ giải VĐQG Scotland (Scottish Premiership).

Hearts là tân binh mới xuống hạng tại giải hạng nhất Scotland mùa này. Thành công trong việc giữ chân các trụ cột, Hearts sớm cho thấy họ là ứng viên thăng hạng sáng giá trong chiến dịch 2020/21. Ba trận vừa qua trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Scotland, Hearts nhận ket qua bong da toàn thắng, ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

nhan-dinh-bong-da-hearts-vs-dundee-fc-01h45-ngay-17-10
Nhận định bóng đá Hearts vs Dundee FC, 01h45 ngày 17/10

Được thi đấu trên sân nhà ở trận mở màn Scottish Championship 2020/21, Hearts càng tự tin vào khả năng giành kết quả thuận lợi. 6 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Heatrs bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Dẫu vậy, điều đáng bàn là ở trận đấu sắp tới Heart không được tin tưởng trên sàn giao dịch.

Việc cổng game để Hearts chấp -1 theo kèo châu Á sớm cho thấy cửa trên không phải kênh đầu tư sáng nước. Bởi lẽ lần gần nhất tiếp đón Dundee FC trên sân nhà, Hearts đã chấp -1 1/4 theo chỉ số tương tự. Từ sáng 15/10, điểm ăn cửa Dundee FC +1 thậm chí còn biến động theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Hearts -1.

Báo bóng đá cho biết Dundee cũng đang duy trì rất tốt phong độ của mình với chuỗi 6 trận bất bại gần đây tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với việc phải đối đầu với một đội bóng vừa từ giải VĐQG xuống vẫn sẽ khiến họ phải gặp áp lực rất lớn trong trận này. Bên cạnh đó, những lần chạm trán trước đây với Hearts, Dundee cũng không có thành tích tốt.

Con số thống kê cho thấy, trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Dundee thắng 3, hòa 1 và thua tới 6 trận trước Hearts. Ngoài ra, sân nhà của Hearts cũng không phải là mảnh đất lành đối với đội khách khi 6 lần gần nhất hành quân tới đây, Dundee chỉ mang về vỏn vẹn 1 thắng, 1 hòa và thua tới 4 trận.

Vì vậy, theo các chuyên gia soi kèo, đặt niềm tin vào Hearts vẫn là đúng đắn hơn cả.

Kèo bóng đá giữa Hearts vs Dundee FC

Loading...
Kèo bóng đá giữa Hearts vs Dundee FC
Kèo bóng đá giữa Hearts vs Dundee FC

Thành tích đối đầu

– Dundee FC thắng 8, hòa 3, thua 12 trên 23 trận đối đầu trước đây.

– Cả 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Đội hình dự kiến

Heart: Doyle; Berra; Dikamona; Smith; Garuccio; Djoum; Haring; Lee; Godinho; Clare; Naismith.

Dundee: Hamilton; Ralph; O’Dea; Boyle; Kerr; Miller; Woods; Kamara; Curran; McGowan; Miller.

Dự đoán tỷ số giữa Hearts 1-1 Dundee FC

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"