Nhận định NEC Nijmegen vs FC Utrecht II, 23h45 ngày 16/10

Nhận định NEC Nijmegen vs FC Utrecht II, lịch bóng đá hôm nay 23h45 ngày 16/10, mặc dù phong độ có phần kém hơn so với NEC Nijmegen, tuy nhiên FC Utrecht II vẫn ghi được bàn thắng trên sân nhà.

Nhận định chung NEC Nijmegen vs FC Utrecht II

Hiện tại, FC Utrecht II đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng của giải bóng đá hạng nhì Hà Lan khi mới có được 6 điểm sau 6 vòng đấu, hơn đội bét bảng 2 điểm và hơn đội áp chót 1 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong số 5 trận gần đây FC Utrecht II chỉ thắng 2 trận và để thua 3 trận. Điều đáng nói hơn là 2 trận thắng của đội bóng đều có được trên sân khách, còn trên sân nhà FC Utrecht II để thua cả 3 trận kể từ đầu mùa giải.

Loading...

Còn với NEC Nijmegen đang đứng thứ 7 trên bảng xếp trong nhóm các đội có suất dự play-off với 9 điểm sau 6 vòng đấu, bằng điểm với 3 đội đứng ngay dưới nhưng NEC Nijmegen xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng.

nhan-dinh-nec-nijmegen-vs-fc-utrecht-ii-23h45-ngay-16-10

Phong độ thi đấu của NEC Nijmegen cũng trồi sụt khá thất thường từ đầu mùa giải khi thắng 3 nhưng cũng thua 3. Trên sân khách thành tích của đội bóng cũng không thật tốt khi chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 3 trong 5 lần du đấu gần nhất bao gồm cả 2 trận giao hữu.

Trong lịch sử thi đấu ở 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội NEC Nijmegen đang chiếm ưu thế gần như là tuyệt đối khi thắng tới 5 trận và chỉ có 1 trận thua. Với phong độ yếu kém của FC Utrecht II ngay trên sân nhà nên nhiều khả năng NEC Nijmegen sẽ tiếp tục giành trọn cả 3 điểm ra về thêm một lần nữa. Do đó, tỷ lệ kèo thắng nên chọn NEC Nijmegen.

Phân tích TX

Mặc dù không có được phong độ tốt nhưng FC Utrecht II vẫn có được bàn thắng trên sân nhà. Mặt khác, NEC Nijmegen cũng sẽ chơi tấn công quyết liệt khi đối thủ là đội bóng yếu hơn. Vì thế, có lẽ đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số NEC Nijmegen vs FC Utrecht II: 3-1.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"