BĐVN 28/7: Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V-League

BĐVN 28/7: Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V-League, báo Indonesia tin tưởng đội nhà dự World Cup 2026,… là những tin thể thao hot nhất hôm nay. 

BĐVN 28/7: Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V-League
BĐVN 28/7: Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V-League

Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V-League

Theo thông tin từ kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay, cuộc đối đầu giữa CLB Viettel vs Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2023 là trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG được áp dụng công nghệ VAR.

Loading...

Theo phân công của Ban trọng tài VFF, trọng tài chính là ông Ngô Duy Lân, hai trợ lý là Nguyễn Trung Hậu, Phạm Hoài Tâm, trọng tài thứ 4 Nguyễn Ngọc Châu.

Trọng tài VAR là ông Mai Xuân Hùng, AVAR Dương Hữu Phúc. Tất cả 6 Trọng tài này đều đã tham dự lớp đào tạo trọng tài VAR và vượt qua các bài kiểm tra đánh giá của FIFA. Giám sát Trọng tài Võ Minh Trí cũng là giảng viên của lớp trọng tài VAR này.

ĐT Hà Lan chịu tổn thất lớn, ĐT nữ Việt Nam có ‘cơ hội vàng’ ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2023

BĐVN 28/7 cập nhật, trước trận đấu cuối cùng tại bảng E World Cup 2023, ĐT nữ Hà Lan đang nhận tin kém vui về tình hình lực lượng. Theo đó, Stefanie Van Der Gragt và Victoria Pelova đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Ở buổi tập gần nhất, bộ đôi cầu thủ trụ cột này đã không góp mặt tập luyện cùng toàn đội. Nhiều khả năng, cả hai sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT nữ Việt Nam.

Dù có tên trong danh sách đăng ký nhưng Beerensteyn đang phải sử dụng đến nạng để di chuyển và rất khó thi đấu ngay được. Với việc ĐT nữ Hà Lan không có lực lượng mạnh nhất là một lợi thế dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đây sẽ là cơ hội để Huỳnh Như và các đồng đội có được bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2023.

Với 2 trận toàn thua vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức hết cơ hội đi tiếp. Sau cuộc đối đầu với ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường về nước qua đó kết thúc chuyến hành trình đáng nhớ ở World Cup 2023.

Báo Indonesia tin tưởng đội nhà dự World Cup 2026

ĐT Indonesia sẽ phải thi đấu vòng loại 1 World Cup 2026 với Brunei. Trang CNN Indonesia rất tự tin đội nhà sẽ đánh bại đối thủ để tiến vào vòng sau. Không những thế, tác giả Muhammad Ikhwanuddin thậm chí còn tự tin Indonesia đủ khả năng để tham dự VCK World Cup 2026.

ĐT Việt Nam vừa thay HLV và chiến thuật của chiến lược gia người Pháp chưa thực sự được kiểm chứng. Philippines mặc dù đứng cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA nhưng gần đây cũng đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Indonesia.

Chúng tôi đang update liên tục diễn biến kết quả bóng đá cúp C1, nếu bạn là một fan bóng đá đừng bỏ lỡ nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"