Bóng đá Anh 27/11: Salah ước làm đồng đội với Bruyne

Bóng đá Anh 27/11: Salah ước làm đồng đội với Bruyne, Ross Barkley đã trở lại, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Salah ước làm đồng đội với Bruyne

Khi được hỏi về người đồng đội trong mơ, Salah nói với Sky Sports: “Messi hoặc Ronaldo. Nhưng nếu chọn một cầu thủ ở Premier League thì đó là Kevin (De Bruyne). Anh ấy có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Tôi chắc chắn Kevin có thể tìm thấy tôi ở bất kỳ đâu. Thứ tự ưu tiên của tôi là Messi, Ronaldo, Kevin. Kevin là một cầu thủ xuất sắc. Toàn đội Man City ai cũng hay cả. Nhưng tôi chỉ cố gắng chơi trận đấu của mình để cải thiện kqbd và không tập trung vào bất kỳ ai khác”.

Dù ao ước của Salah có thể sẽ không bao giờ thành hiện thực, nhưng sẽ thật thú vị nếu tiền đạo người Ai Cập và De Bruyne cùng chung chiến hào. Khi đó, hàng thủ đối phương chắc chắn sẽ trải qua những đêm mất ngủ bởi đây là bộ đôi đủ khả năng hủy diệt tất cả.

Thực tế, giữa Salah và De Bruyne có một điểm chung, đó là từng cùng khoác áo Chelsea. Đáng tiếc, hai anh chưa bao giờ được thi đấu bên nhau. De Bruyne thuộc biên chế The Blues từ năm 2012 đến 2014, trong khi Salah là từ 2014 đến 2016.

Đây là quãng thời gian mà hai ngôi sao tấn công này chưa bùng nổ, nên nhanh chóng bật bãi khỏi Stamford Bridge. De Bruyne sau đó gia nhập Wolfsburg rồi khoác áo Man City năm 2015, còn Salah chuyển đến AS Roma rồi chơi cho Liverpool năm 2017.

Bóng đá Anh 27/11: Salah ước làm đồng đội với Bruyne
Bóng đá Anh 27/11: Salah ước làm đồng đội với Bruyne

Ross Barkley đã trở lại

Nếu Luton Town tận dụng được việc Everton bị trừ 10 điểm, họ sẽ phải cảm ơn cựu cầu thủ của đội bóng này ở trung tâm hàng tiền vệ.

Ross Barkley đã gắn bó 13 năm tại Goodison Park trước khi ra đi. Câu chuyện của anh kể từ đó là một trong những thất bại ở Chelsea hay Aston Villa. Nhưng Barkley, hiện ở 29 tuổi, có vẻ đã ổn định trở lại.

Những người ủng hộ đội bóng tại The Kenny hát rằng ‘không có ai’ giống như anh. Chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ trên sân nhà sau 31 năm trước Crystal Palace đã nói lên tác động với đội bóng của cựu tuyển thủ Anh.

Tại Luton, Barkley lùi sâu, tung ra những đường chuyền, tạo nên những đòn phản công và điều khiển trận đấu. Đối đầu với một đội bóng lấy cảm hứng từ Michael Olise, Barkley phải cố gắng hết sức. Nhưng anh đã làm đúng như vậy, khi Luton tự đứng dậy sau khi lội ngược dòng giành chiến thắng nhờ công cầu thủ vào thay người Jacob Brown.

“Anh ấy cho phép chúng tôi chơi khác đi, như trở thành một đội bóng khác,” HLV Rob Edwards nói. “Anh ấy có tầm nhìn 360 độ trên sân. Anh ấy biết khoảng trống ở đâu để có thể nhận bóng dưới áp lực và giúp chúng tôi bình tĩnh lại.”

Loading...

Thắng Chelsea, Newcastle chưa thể vội ăn mừng

Newcastle United đang gặp chấn thương nhiều ca vào lúc này, khi họ sẽ không có sự phục vụ của một số cá nhân quan trọng, bao gồm Sven Botman, Dan Burn, Elliot Anderson và nhiều cầu thủ khác. Chích chòe sẽ chuẩn bị đối đầu PSG tại tỷ số bóng đá trực tuyến Champions League vào giữa tuần này.

Tuy nhiên, họ đã đè bẹp hoàn toàn Chelsea và điều đó chứng tỏ tinh thần đồng đội đang ở mức khá cao.

Botman phải nghỉ thi đấu vì vấn đề đầu gối trong khi Burn và Anderson đang phải vật lộn với các vết thương ở lưng. Hai cầu thủ vắng mặt khác của Newcastle, đó là Callum Wilson và Matt Targett đều đang đối mặt với chấn thương gân kheo.

Danh sách của Chích chòe không dừng lại ở đó, bộ ba Harvey Barnes (cẳng chân), Joe Willock (gót Achilles) và Jacob Murphy (vai) cũng đều khó có thể ra sân.

Ở một diễn biến tích cực hơn, Sean Longstaff vẫn đang có vấn đề về mắt cá chân, nhưng anh hy vọng có thể bình phục kịp thời. Cuối cùng, Sandro Tonali vẫn bị treo giò cho đến đầu mùa giải tới.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"