Bóng đá hôm nay 18/12: AC Milan bỏ xa Napoli

AC Milan bỏ xa Napoli, Mbappe được khuyên nên từ chối Real Madrid, Klopp thừa nhận nỗi sợ hãi khủng khiếp của Liverpool… là những tin bóng đá hôm nay ngày 18/12.

AC Milan bỏ xa Napoli

Tiếp Monza trên sân nhà, AC Milan nhập cuộc tự tin và mau chóng chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu. Cơ hội cũng sớm đến với họ và phút thứ 3, Tijjani Reijnders có pha solo đầy tự tin trước tuyến phòng ngự Monza rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, khiến thủ môn Di Gregorio không thể làm gì hơn.

Từ đó, mọi thứ càng khó khăn hơn cho đội khách. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Milan đã có bàn nới rộng cách biệt sau pha phản công. Rafael Leao có đường chuyền như đặt cho Jan-Carlo Simic dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Monza nỗ lực tấn công trong hiệp 2. Họ kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trong khi đó, hàng công Milan lại làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Phút 76, Olivier Giroud đóng vai trò kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Noah Okafor ghi bàn, ấn định chiến thắng tỷ số bóng đá 3-0 cho đội chủ nhà.

AC Milan bỏ xa Napoli
AC Milan bỏ xa Napoli

Mbappe được khuyên nên từ chối Real Madrid

Tương lai của Kylian Mbappe hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh báo chí. Đội trưởng tuyển Pháp phải đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai khi bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG trước sự săn đón gắt gao của Real Madrid.

Loading...

Los Blancos tự tin sẽ đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do vào cuối mùa giải và họ có thể chính thức bắt đầu đàm phán từ tháng 1 tới. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đặt ra thời hạn chót là ngày 15 tháng 1 để Mbappe đưa ra quyết định cuối cùng.

Klopp thừa nhận nỗi sợ hãi khủng khiếp của Liverpool

Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Mirror (Anh) hôm nay 18-12 sau khi Liverpool bị Manchester United cầm hòa 0-0 trên sân nhà Anfield ở vòng 17 Premier League với mức tỷ lệ bóng đá khá hấp dẫn. Trận hòa này khiến đoàn quân của Jurgen Klopp mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Arsenal và còn thiệt hại quân số với chấn thương của tiền vệ Ryan Gravenberch.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang căng thẳng với lịch thi đấu “khủng khiếp” của họ khi đội mất Ryan Gravenberch vì chấn thương gân kheo trong trận hòa không bàn thắng với Manchester United.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"