Bóng đá Đức 4/12: Thomas Tuchel trao “đặc quyền” cho Manuel Neuer

Thomas Tuchel trao “đặc quyền” cho Manuel Neuer, Bundesliga quá dễ để ghi bàn, nên mừng hay nên lo?  Trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin bị hoãn… là những tin bóng đá Đức ngày 4/12.

Thomas Tuchel trao “đặc quyền” cho Manuel Neuer

Sau khoảng gần một năm vắng mặt để điều trị chấn thương, Manuel Neuer đã quay trở lại khung gỗ Bayern Munich và ngay lập tức khẳng định được giá trị bằng những màn trình diễn ấn tượng. Đội chủ sân Allianz Arena vừa quyết định gia hạn với thủ thành người Đức đến năm 2025.

Chính huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng khẳng định rằng ông không đặt bất cứ giới hạn nào cho cựu thủ môn Schalke 04. Anh có thể ở lại Bayern Munich bao lâu tùy thích, miễn sao đảm bảo thể lực cũng như phong độ.

Tham vọng của Manuel Neuer không chỉ gói gọn ở câu lạc bộ. Thậm chí anh còn muốn đòi lại suất bắt chính từ tay người đàn em Marc-Andre ter Stegen trên đội tuyển quốc gia. Sự cạnh tranh sắp tới giữa bộ đôi này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trước thềm EURO 2024.

 Thomas Tuchel trao “đặc quyền” cho Manuel Neuer
Thomas Tuchel trao “đặc quyền” cho Manuel Neuer

Bundesliga quá dễ để ghi bàn, nên mừng hay nên lo? 

40 năm sau, giải VĐQG Đức mới lại có tỷ lệ bàn thắng tương tự. Sau 12 vòng đầu mùa này, tức gần 1/3 thời gian của mùa giải, trung bình đã có 3,51 bàn được ghi mỗi trận.

Lần đầu tiên kể từ khi Bundesliga được thành lập vào năm 1963, có 3 CLB đã ghi ít nhất 13 bàn thắng mỗi đội chỉ sau 4 vòng đấu vào giữa tháng 8. Ngoài ra sau 4 vòng, cũng chưa có trận đấu nào kết thúc với tỷ số bóng đá hôm nay hòa 0-0.

Sau 3 tháng rưỡi khởi tranh, 99 trận đã đấu, mới chỉ có 4 trận kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Điều này chứng tỏ xu hướng tấn công đang bùng nổ mạnh mẽ với 18 CLB tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin bị hoãn

Theo lịch trình trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga diễn ra lúc 21h15 hôm nay 2/12. Tuy nhiên, do thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ xuống quá thấp khiến tuyết rơi dày đặc, tình trạng diễn ra trong thời gian dài nên ban tổ chức buộc phải thông báo hoãn trận đấu.

Loading...

Phía Bayern Munich cũng đã xác nhận thông tin, họ lo ngại vấn đề an ninh và tình trạng giao thông nên quyết định hoãn trận đấu và ty le keo cũng bị hủy bỏ. Trước tình trạng này, cơ quan quản lý an ninh Munich đã dừng mọi hoạt động đường sắt. Trong khi đó, phần lớn giao thông cũng đang bị đình trệ.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"