Bóng đá hôm nay 29/9: Leicester vùi dập Man City tại Etihad

Bóng đá hôm nay 29/9: Leicester vùi dập Man City tại Etihad, Grealish & McGinn tung hoành, Thử thách đầu tiên cho Suarez tại Atletico.

Leicester vùi dập Man City tại Etihad

Đón tiếp đối thủ khó chơi Leicester trên sân nhà, Man City có khởi đầu như mơ khi Mahrez thực hiện cú đá bóng sống hóc hiểm bằng chân phải, mở tỷ số ngay phút thứ 4 của trận đấu. Có bàn dẫn trước, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao đội hình tấn công, trong khi đó Leicester quyết trung thành với lối đá phòng ngự và chờ thời cơ phản công.

Man City càng cố gắng tấn công, Leicester càng tỏ ra nguy hiểm ở những pha phản đòn. Phút 77, cầu thủ vào sân thay người Maddison lập nên siêu phẩm đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-1 và gần như đánh sập mọi nỗ lực của đội chủ nhà. Những phút còn lại, Man City nỗ lực dồn lên, họ kiếm được bàn gỡ của Nathan Ake nhưng để Tielemans ghi thêm bàn thắng ở phút 88, khép lại trận cầu có tới 7 bàn thắng cùng mức keo bong da khá ổn.

bong-da-hom-nay-29-9-leicester-vui-dap-man-city-tai-etihad
Leicester vùi dập Man City tại Etihad

Grealish & McGinn tung hoành

Loading...

Với lich thi dau hom nay Fulham vẫn chưa có được điểm nào từ đầu mùa và họ hy vọng trận gặp ứng viên xuống hạng mùa trước Aston Villa sẽ giúp thoát vận. Trong khi đó Aston Villa vào trận với tâm lý tốt sau khi hạ Sheffield United 1-0, họ xuất phát với đội hình vẫn có các trụ cột Mings, McGinn và Grealish. Fulham đến một bàn danh dự cũng không thể lấy được khi ở phút 90 xà ngang giúp Villa thoát một bàn thua từ cú sút của Bryan. Thắng đậm 3-0, Aston Villa tạm lọt vào top 4 sau 2 trận toàn thắng.

Thử thách đầu tiên cho Suarez tại Atletico

Sau rất nhiều những “drama chuyển nhượng” từ phía Barcelona, cuối cùng Luis Suarez cũng quyết định thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou để trở thành cầu thủ tự do. Đồng thời với điều đó, tiền đạo người Uruguay cũng chọn gia nhập Atletico Madrid ngay sau khi không còn là một thành viên của đại gia đình xứ Catalan.

Luis Suarez đến Atletico Madrid là sự bổ sung tuyệt vời cho HLV Diego Simeone. Sau khi để Alvaro Morata rời Wanda Metropolitano, Atletico buộc phải tìm ngay một cầu thủ tấn công thay thế và Suarez là phương án không thể tuyệt vời hơn. Kinh nghiệm chinh chiến, khát khao cùng những gì dồn nén bấy lâu bên trong tiền đạo sinh năm 1987 được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"