Nhận định Southampton vs Tottenham Hotspur 18h00 ngày 20/09

Nhận định bóng đá Southampton vs Tottenham Hotspur 18h00 ngày 20/09. Tâm điểm vẫn là màn trình diễn của đội khách dưới thời Mourinho vẫn đang ngày càng đi vào bế tắc.

Tottenham và Southampton đã 4 lần đối đầu với nhau ở mùa giải 2019-20. Cụ thể, ngoài 2 trận đấu tại Premier League, cả hai từng 2 lần đối đầu với với nhau tại sân chơi FA Cup.

Southampton ở mùa giải trước là đội bóng chơi khá ấn tượng. Mặc dù có thực lực không quá mạnh nhưng đội chủ sân St’ Mary có một đội hình đồng đều và đoàn kết. Dưới sự dẫn dắt của hlv Hasenhuttl, đội bóng này đã thi đấu vô cùng ấn tượng và có thể tạo nên những bất ngờ với các “ông lớn” ở giải ngoại hạng.

Họ thường chủ động lùi sâu để bảo vệ khung thành bên phần sân nhà. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Southampton không có sự chắc chắn.

Còn Tottenham FC đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho mùa giải mới khi họ có được 3 chiến thắng trên tổng số 4 trận giao hữu. Ở mùa giải trước đó, Tottenham Hotspur kết thúc ở vị trí thứ 6 với 59 điểm, họ cần chơi hết khả năng của mình để giành lại suất dự Champions League vào mùa tới.

nhan-dinh-southampton-vs-tottenham-hotspur-18h00-ngay-20-09
Nhận định Southampton vs Tottenham Hotspur 18h00 ngày 20/09

Vốn đã quen với tình hình kết quả bóng đá ngoại hạng anh, tân binh Matt Doherty dự kiến ​​sẽ đá hậu vệ phải cho Tottenham vào Chủ nhật trước sự cạnh tranh của Serge Aurier, người đang được cho là sẽ được giảm tải vào mùa hè này.

Mùa giải trước, Tottenham chỉ chật vật mới cán đích ở vị trí số 6 trên bảng xếp hạng. Vị thế của một đội bóng lớn đã suy giảm nghiêm trọng. Ở vòng đấu mở màn Premier League, Tottenham đã thua Everton tỷ số bóng đá 0-1 ngay tại sân nhà. Điều đặc biệt là Mourinho chỉ đạo đội bóng chơi thứ bóng đá phòng ngự đầy bạc nhược.

Đội hình dự kiến

Southampton (4-1-4-1) : Alex McCarthy – Che Adams – Jan Bednarek – Ryan Bertrand – Danny Ings – Oriol Romeu – William Smallbone – Jack Stephens – Kyle Walker-Peters – James Ward-Prowse – Nathan Redmond.

Tottenham (3-4-3) : Hugo Lloris – Toby Alderweireld – Dele Alli – Ben Davies – Eric Dier – Tanguy Ndombele – Pierre-Emile Hojbjerg – Harry Kane – Lucas – Heung-Min Son – Steven Bergwijn.

Loading...

Dự đoán tỷ số: 1-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"