Nhận định Bordeaux vs Lyon, 02h00 ngày 12/09, VĐQG Pháp

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Lyon, 02h00 ngày 12/09, VĐQG Pháp.  Dù phải làm khách trước Bordeaux nhưng Sư tử vẫn được đánh giá rất cao cho khả năng chiến thắng.

Bordeaux khởi đầu giải VĐQG Pháp 2020/21 với những kết quả thuận lợi. Cụ thể, đội bóng xứ rượu vang có được 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 2 trận đấu đầu tiên. Với phong độ kể trên và thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV J. Gasset tự tin sẽ có được một kêt quả tốt trước Lyon ở trận đấu sớm vòng 3.

Trong vòng 42 lần chạm trán Lyon trước đây, Bordeaux bất bại tới 25 lần với 11 chiến thắng và 14 trận hòa. Lượt đi Ligue 1 mùa trước, Bordeaux cầm hòa Lyon livescore 1-1 ngay trên sân khách.

 Vẫn là lối chơi tương đối đơn giản, tập trung vào khâu phòng ngự, tận dụng những sơ hở của đối phương để phản công, việc Bordeaux duy trì được phong độ này trong những vòng đấu sắp tới hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Còn Lyon mùa giải này không được tham dự cúp châu Âu bởi mùa bóng trước kết thúc sớm, trong khi đó thời điểm Ligue 1 kết thúc do ảnh hưởng Covid-19, “Sư tử sông Rohn” chỉ đứng vị trí số 7. Tuy nhiên giai đoạn cuối mùa tại Champion League, đội bóng này lại tạo ra một tiếng vang lớn.

nhan-dinh-bordeaux-vs-lyon-02h00-ngay-12-09-vdqg-phap
Nhận định Bordeaux vs Lyon, 02h00 ngày 12/09, VĐQG Pháp

Ở mùa 2020/21, Lyon sẽ không có cơ hội được tham dự đấu trường danh giá này. Mùa trước, do Ligue 1 kết thúc sớm nên Lyon chỉ về đích ở vị trí thứ 7. Chính vì thế, thầy trò HLV Rudi Garcia sẽ có thời gian tập trung tối đa cho mục tiêu Top 3 tại Ligue 1 hay tham vọng hơn là cạnh tranh ngôi vương với PSG.

So với lịch sử thì mức handicap đó là bước tiến với Lyon. Lần gần nhất làm khách tại Mamut-Atlantique, Lyon chỉ chấp tỷ lệ kèo bóng đá 1/4 nhưng cũng đã thắng 2-1. Đó là lần thứ 2 liên tiếp Lyon khải hoàn khi đổ bộ xuống sân đấu này. Bordeaux dù bất bại sau 2 vòng nhưng đừng quên là trận mở màn họ đã thua kèo ngay trên sân nhà trước Nantes.

Loading...

Đội hình dự kiến

Bordeaux: Benoît Costil; Sergi Palencia, Jules Kounde, Pablo, Youssouf Sabaly; Otavio, Younousse Sankharé; Nicolas de Preville, Toma Basic, François Kamano; Jimmy Briand.

Lyon: Anthony Lopes, Youssouf Kone, Jason Denayer, Joachim Andersen, Leo Dubois, Houssem Aouar, A. Cornet, Thiago Henrique Mendes Ribeiro, Memphis Depay, Moussa Dembele, Bertrand Traore.

Dự đoán: Bordeaux 0-0 Lyon

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"