Bóng đá hôm nay 31/8: “Công thần” Man City gia nhập Inter Milan

“Công thần” Man City gia nhập Inter Milan, Sao MU quyết đua vô địch Ngoại hạng Anh, Real Madrid “bội thu” khi bán cầu thủ Hè 2020… là những tin bóng đá ngày 31/8.

“Công thần” Man City gia nhập Inter Milan

Sau khi kết thúc mùa giải 2019 – 2020, hành lang cánh trái của Inter Milan sẽ có nhiều biến động. Cristiano Biraghi bị trả về Fiorentina. Dalbert, Federico Dimarco chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng khi được gửi đến những đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Kwadwo Asamoah không còn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối sau khi gặp chấn thương nặng.

Vì lý do này, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang tích cực đàm phán với AS Roma để chiêu mộ Aleksandar Kolarov. Hậu vệ 34 tuổi từng góp công giúp Manchester City giành 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup. “Lão tướng” người Serbia từng có 6 mùa giải chơi bóng ở kqbd y và hiểu rất rõ giải đấu này.

bong-da-hom-nay-31-8-cong-than-man-city-gia-nhap-inter-milan
“Công thần” Man City gia nhập Inter Milan

Sao MU quyết đua vô địch Ngoại hạng Anh

Nemanja Matic vừa thể hiện sự quyết tâm trước khi mùa giải mới bắt đầu bằng việc mơ về chức vô địch kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh cùng MU: “Mùa giải năm nay sẽ không dễ dàng. Chúng tôi phải chiến đấu hết mình vì chức vô địch bởi tôi cảm thấy đội bóng đôi khi để mất điểm quá dễ dàng trong mùa giải trước. MU cần chiến đấu tới giây phút cuối cùng với nhiều sự tự tin và nhiều sự trách nhiệm hơn”.

Real Madrid “bội thu” khi bán cầu thủ Hè 2020

Loading...

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Real Madrid chưa có được bản hợp đồng chất lượng nào để bổ sung cầu thủ. Tuy nhiên, với những gương mặt đang có cùng các cầu thủ trẻ ngày một trưởng thành. đội đương kim vô địch La Liga vẫn tạm thời yên tâm về chất lượng đội hình và sự cạnh tranh trong mùa giải tới.

Ngoài những thương vụ đã hoàn tất, Real dự kiến còn “thanh lý” thêm hàng loạt cầu thủ khác như James Rodriguez, Mariano Diaz, Gareth Bale hay Sergio Reguilon trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu có thể bán hết được những gương mặt trên, Real Madrid còn có thể thu về thêm hàng trăm triệu euro nữa.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"