Tin bóng đá Đức 29/8: Bayern sẽ có đôi cánh “thiên biến vạn hóa”

Bayern sẽ có đôi cánh “thiên biến vạn hóa”, Sane muốn tiếp bước Robben, Tài năng 15 tuổi khiến LĐBĐ Đức làm điều chưa từng có… là những tin bóng đá Đức mới nhất ngày 29/8.

Bayern sẽ có đôi cánh “thiên biến vạn hóa”

Loading...

Nhờ thành công ở kết quả bóng đá Đức, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City trong mùa hè này. Sự xuất hiện của Sane tại Allianz Arena hứa hẹn giúp Bayern nâng cấp khả năng đánh biên.

Tại Manchester City, Pep Guardiola thường sử dụng Sane trong vai trò chân chạy cánh trái. Ngôi sao sinh năm 1996 hiếm khi được ông thầy người Tây Ban Nha bố trí đá ở biên phải. Điều đó tạo ra một lầm tưởng cựu cầu thủ Schalke 04 chỉ có thể thi đấu được ở khu vực cánh trái.

tin-bong-da-duc-29-8-bayern-se-co-doi-canh-thien-bien-van-hoa
Bayern sẽ có đôi cánh “thiên biến vạn hóa”

Sane muốn tiếp bước Robben

Leroy Sane là bản hợp đồng mới rất được kỳ vọng ở Bayern trong mùa giải sắp tới. Ngôi sao người Đức dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa trước. Nhưng Sane giờ đã bình phục hoàn toàn và Hùm xám hy vọng anh sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao như từng thể hiện ở mùa 2018/19.

Đúng như Sane nhận xét, việc có thể chơi cả 2 cánh sẽ là điểm cộng cho anh trong việc cạnh tranh vị trí chính thức ở Bayern mùa tới. Bởi hiện tại, Hùm xám đang có 2 cầu thủ chạy cánh rất hay là Kingsley Coman và Serge Gnabry. Coman mùa trước có 8 bàn và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Bayern.

Tài năng 15 tuổi khiến LĐBĐ Đức làm điều chưa từng có

Theo thống kê từ bóng đá wap mới 15 tuổi, tiền đạo Youssoufa Moukoko đã rất biết cách để thế giới phải nhắc đến tên mình. Chân sút sinh năm 2004 là tài năng mới nhất được Borussia đôn lên luyện tập cùng đội một, từ tháng Giêng năm nay.

Theo Marca, sự xuất chúng của cầu thủ mang 2 dòng máu Đức – Cameroon đã khiến Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) buộc phải sửa đổi một điều luật, mà rất có thể sẽ ảnh hưởng sâu rộng tới công tác đào tạo trẻ tại quốc gia này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"