Nhận định Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8

Nhận định bóng đá Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8,  Thầy trò Hansi Flick đang nắm trong tay mọi lợi thế để có mặt tại sân Da Luz.

Lyon đang là bất ngờ lớn nhất tại lich bong da hom nay của Champions League mùa này. Trên hành trình tiến vào vòng bán kết, đội bóng nước Pháp đã liên tiếp loại bỏ 2 tên tuổi hàng đầu là Juventus (bán kết) và Man City (tứ kết). Khả năng phòng ngự chủ động rồi chuyển trạng thái sang tấn công cực kì linh hoạt chính là thứ vũ khí lợi hại của thầy trò HLV Garcia.

Chiến thuật hợp lý theo kiểu biết mình biết người mà HLV Garcia đang áp dụng đã mang lại hiệu quả tối đa. Khả năng phòng ngự chủ động và chớp thời cơ tuyệt vời chính là miếng đánh khó chịu của Lyon lúc này.

Mặc dù vậy thỉ nếu như nhìn vào hành trình đã trải qua ở mùa giải năm nay, sẽ thật là sai lầm nếu như xem thường đại diện đến từ đất nước hình lục lăng. Bỏ qua giai đoạn vòng bảng thi đấu không quá nổi bật khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu của mình, từ vòng 1/8, thầy trò HLV Rudi Garcia đã tạo ra cơn địa chấn đầu tiên khi đánh bại Juventus bằng luật bàn thắng sân khách sau trận hoà 2-2.

nhan-dinh-lyon-vs-bayern-munich-2h00-ngay-20-8
Nhận định Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8

Trong khi Bayern Munich mà đại diện nước Pháp phải chạm trán tới đây thực sự đang ở vào thời điểm toàn diện nhất. Đầu tiên về nhân sự, Hùm xám đang sở hữu đội hình chất lượng với những cái tên đạt tầm ngôi sao, cùng với đó là lối chơi biến hoá dưới sự dẫn dắt của Hans-Dieter Flick, HLV không quá tên tuổi nhưng lại quá hiểu đội bóng xứ Bavaria để có thể đưa ra cách dẫn dắt phù hợp.

Trước khi hủy diệt Barca hùng mạnh với tỷ số 8-2 và keo bong da hom nay khá cao, Bayern Munich đã đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 7-1. Chắc chắn không có sự may mắn nào ở đây cả. Hùm xám là một tập thể tài năng, có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Đội hình dự kiến

Lyon (3-5-2): Lopes – Denayer, Marcelo, Marcal – Dubois, Caqueret, Guimaraes, Aouar, Cornet – Depay, Dembele

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer – Kimmich, Boateng, Alaba, Davies – Goretzka, Thiago – Perisic, Muller, Gnabry – Lewandowski

Loading...

Dự đoán tỉ số: Lyon 1-4 Bayern Munich.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"