Tin BĐQT trưa 26/8 : Tân HLV Barca Koeman gọi Coutinho trở về Nou Camp

Tin BĐQT trưa 26/8 : Tân HLV Barca Koeman gọi Coutinho trở về Nou Camp, Xác định thời gian ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022, Chelsea chốt xong giá mua Havertz

Tân HLV Barca Koeman gọi Coutinho trở về Nou Camp

Theo Mundo Deportivo, Sau mùa giải về nhì trên bxh tbn vừa qua thì HLV Ronald Koeman đã gọi điện cho Coutinho vào hôm thứ Hai để chúc mừng anh giành chức vô địch Champions League và đảm bảo rằng anh là một phần quan trọng của Barca ở mùa giải tới.

Xác định thời gian ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022

Dựa theo những công bố mới nhất về FIFA Days, ĐT Việt Nam đã xác định được thời gian thi đấu các trận còn lại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, 3 lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào tháng 3 và 6/2021. Với kết quả bóng đá việt nam tốt, ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn ở VL World Cup 2022.

Loading...

Trong tháng 3, thời gian của FIFA Days sẽ diễn ra từ 22/3 đến 30/3/2021, trong khi tháng 6, thời gian dành cho các ĐTQG sẽ bắt đầu từ 31/5 đến 15/6/2021. Trước đó, lượt trận thứ 5 của vòng bảng (lượt trận đội tuyển Việt Nam được nghỉ) sẽ diễn ra vào tháng 1/2021.

Chelsea chốt xong giá mua Havertz

Theo Daily Mail, CLB Chelsea cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận với Bayer Leverkusen cho trường hợp của Kai Havertz. Sau cuộc đàm phán mang tính đột phá mới nhất, hai bên đi đến thỏa thuận về mức giá 72 triệu euro, cộng thêm các khoản phụ phí để thương vụ này có tổng giá trị lên tới 90 triệu bảng. Những thủ tục giấy tờ cuối cùng đang được hoàn tất trong tuần này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"