Tin bóng đá TBN 26/8: Huyền thoại Barca tán thành quyết định của Messi

Huyền thoại Barca tán thành quyết định của Messi, Sevilla đăng quang lần thứ 6, Barca rối như tơ vò… là những tin bóng đá TBN ngày 26/8.

Huyền thoại Barca tán thành quyết định của Messi

Phản ứng về việc Messi quyết định rời Barca, Carles Puyol là một trong những người đầu tiên đăng lên mạng xã hội với dòng tweet có gần 100.000 lượt bình luận. Thông điệp của cựu trung vệ này như sau: “Hãy tôn trọng và ngưỡng mộ Leo. Tất cả sự ủng hộ của tôi dành cho anh”.

Cuộc gặp gỡ trước đó giữa Suarez và tân HLV Ronald Koeman đã đi đến quyết định rằng, tiền đạo người Uruguay sẽ không nằm trong kế hoạch mùa tới vì ở kết quả bóng đá tây ban nha năm nay Messi không mấy thành công. Dĩ nhiên, điều đó gây ra sự thất vọng lớn đối với Messi, người coi Suarez không chỉ là một đối tác thông thường.

Huyền thoại Barca tán thành quyết định của Messi
Huyền thoại Barca tán thành quyết định của Messi

Sevilla đăng quang lần thứ 6

Đó là một đêm của những cảm xúc thô mộc nhất, sau bất cứ trận chung kết lớn nào diễn ra và người ta nói đến Julien Lopetegui, một trong số 40 người có mặt ở đó, đã lấp đầy khoảng trống của sân đấu có sức 40 nghìn người bằng những giọt nước mắt hạnh phúc của mình.

Hai năm kể từ sau khi mất đi hai vị trí quản lý lớn nhất từng được biết đến trong bóng đá thế giới, đầu tiên, HLV 54 tuổi này bị sa thải khỏi cương vị HLV trưởng Tây Ban Nha trước thềm World Cup 2018 vì dám đi đêm với Florentino Perez, và chỉ 6 tháng sau đó, cũng chính vị chủ tịch quyền lực của đội bóng Hoàng gia đã tống cổ ông khỏi Bernabeu với vẻ mặt lạnh tanh cùng một quyết định sắt đá hơn cả Rubiales.

Barca rối như tơ vò

Loading...

Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Không những vậy đội bóng xứ Catalan còn gây sốc khi thua ket qua bong da 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Thất bại này khiến siêu sao Messi và NHM của họ bị tổn thương sâu sắc.

Chủ tịch Barca đã quyết định trao toàn quyền quyết định về nhân sự cho ông thầy 57 tuổi, ngay lập tức những quyết định quan trọng được đưa ra. Theo đó những cầu thủ lớn tuổi như tiền đạo Luis Suarez, tiền vệ Arturo Vidal hay trung vệ Pique bị loại khỏi kế hoạch.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"